Showbiz

Mai Ngô chính thức vào chung kết The Face Việt Nam

30/08/2016, 09:55

Với lượt bình chọn cao nhất, Mai Ngô là thí sinh nắm gữ tấm vé chính thức bước vào chung kết The Face.

quynh-mai

Với lượt bình chọn cao nhất, Mai Ngô là thí sinh nắm gữ tấm vé chính thức bước vào chung kết The Face.

Ngày 3/9 tới đây, đêm chung kết chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên sẽ diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất, bao gồm Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà), Khánh Ngân của đội Phạm Hương và người cuối cùng chính là Mai Ngô của đội huấn luyện viên Lan Khuê.

Dựa trên số lượng bình chọn tính tới 12h00 ngày 29/8 khi cổng bình chọn đóng lại, Ban tổ chức chương trình The Face đã công bố thí sinh cuối cùng sẽ tranh tài trong đêm chung kết là Mai Ngô của đội Lan Khuê với lượt bình chọn cao nhất là 435.563. Con số này cách khá xa so với đối thủ đứng thứ 2 Lily Nguyễn (341.829).

1-1472447259241

 

Kết quả này khiến nhiều người khá hài lòng vì từ đầu chương trình, Mai Ngô đã luôn chứng tỏ mình là thí sinh có tài năng và sự nỗ lực và chuyên nghiệp. Cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn, hình ảnh tự tin, khác lạ của Mai Ngô chính là lý do khiến cô trở thành một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong chương trình năm nay. Tuy không sở hữu một nhan sắc nổi bật, nhưng cô gái sinh năm 1995 được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành quán quân của The Face mùa đầu tiên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.