Showbiz

Mai Ngô mất tích trước chung kết The Face

02/09/2016, 08:25
image

Mai Ngô bỗng dưng mất tích bất thường ngay trước đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016.

maingotap4

Thông tin Mai Ngô bỗng dưng mất tích, không thể liên lạc trước đêm chung kết "The Face 2016" khiến các fan vô cùng lo lắng

Mới đây, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nghe tin Mai Ngô bỗng dưng mất tích bất thường ngay trước đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016.

Theo đó, huấn luyện viên của Mai Ngô là Lan Khuê mới đây đã khiến người hâm mộ lo lắng khi lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân về việc mất tích của học trò cưng.

>>> Xem thêm video:

Lan Khuê viết: "Trời ơi, tôi chưa có con những chưa ai tôi lo lắng đến phát rồ như cô Mai Ngô này hết. Ngày mốt chung kết rồi mà không tài nào liên lạc được là sao. Ai biết Quỳnh Mai ở đâu, xin hãy cho manh mối. Nghiêm túc".

Chỉ trong vòng vài giờ dòng chia sẻ của Lan Khuê đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Các fan tỏ ra vô cùng lo lắng không biết liệu Mai Ngô có gặp điều gì bất trắc hay không bởi khi gọi vào số điện thoại của Mai Ngô chuông vẫn reo nhưng không có ai nhấc máy. Được biết tình trạng này đã kéo dài được 2 ngày.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-02 lúc 07.08.04

HLV Lan Khuê lo lắng khi Mai Ngô mất tích

Trước đó, BTC "The Face - Gương mặt thương hiệu" đã gửi thông báo chính thức xác nhận Mai Ngô (Ngô Thị Quỳnh Mai) - thí sinh của team Lan Khuê là người chiến thắng áp đảo với số lượng bình chọn cao nhất. Chân dài này sẽ phải "chiến đấu" với 3 thí sinh: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân.

1472699085-2

4 gương mặt lọt vào chung kết "The Face 2016"

Sự trở lại này của Mai Ngô được rất nhiều khán giả mong đợi từng ngày. Còn nhớ trong tập 10 đã phát sóng, Phạm Hương tiếp tục ra tay "diệt tận gốc" team Lan Khuê khi loại Mai Ngô ra khỏi cuộc thi, dù cho tài năng của cô gái 21 tuổi này có thể xếp vào hàng nổi bật nhất nhì trong dàn thí sinh năm nay.

Vì quyết định loại của Phạm Hương chưa thực sự công tâm nên cộng đồng fan Mai Ngô đã tỏ ra "ức chế" và dốc hết sức mình bình chọn cho cô quay trở lại đêm chung kết. Và khi điều ấy đã trở thành sự thực, Mai Ngô đường đường chính chính quay trở lại chương trình, trở thành mối đe dọa cho các huấn luyện viên và các thí sinh còn lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.