Showbiz

Mai Phương bệnh nặng "thập tử nhất sinh", bạn trai cũ phản ứng thế nào?

13/03/2020, 15:41

Giữa lúc tình hình sức khoẻ của Mai Phương trở nặng, bạn trai cũ của cô là Phùng Ngọc Huy đã có những động thái bất ngờ.

img
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Những ngày gần đây tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương được nhiều người quan tâm. Người chị thân thiết của cô là Ốc Thanh Vân cũng đã chia sẻ tình hình bệnh tật hiện tại của cô.

"Mai Phương vẫn đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Quân Y 175, TP.HCM. Các bác sĩ tích cực điều trị cho em theo phác đồ. Tuy nhiên, sức khỏe của Phương yếu và mệt hơn trước", Ốc Thanh Vân cho biết.

img
Mai Phương bất ngờ nhập viện trong đêm hồi tháng 1 vừa qua

Giữa lúc tình hình sức khoẻ của Mai Phương trở nặng, bạn trai cũ của cô là Phùng Ngọc Huy đã chia sẻ ca khúc "Thà anh đánh mất mọi thứ" cùng với dòng trạng thái: "Nhiều lúc anh lo mê chơi vui với bạn bè mà bỏ mặc em. Giờ anh thấy hối tiếc muốn xin lỗi mà đã quá muộn màng".

Trạng thái của Phùng Ngọc Huy ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người hâm mộ đoán rằng những dòng xin lỗi này là dành cho Mai Phương.

Ở bên dưới phần bình luận, nhiều người khuyên Phùng Ngọc Huy nên thu xếp thời gian về gặp Mai Phương bởi thời điểm này đây ít nhiều sẽ là động lực giúp cô vượt qua bệnh tật: "Chỉ cần nhận ra lỗi lầm và sửa sai", "Lời bài hát giống như tâm trạng anh lúc này".

Trước đó, Phùng Ngọc Huy từng chịu nhiều chỉ trích vì nhiều người cho rằng anh nhẫn tâm phản bội để một mình Mai Phương nuôi con đến mức bản thân anh phải lên tiếng đính chính: "Huy có lỗi khi đã không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng Huy chưa hề bỏ bê mẹ con Phương. Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie".

Nam ca sĩ cho biết sau khi sang Mỹ định cư lúc Lavie lên 2 tuổi, anh và Mai Phương vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn giữ liên lạc thường xuyên, vẫn facetime để Lavie không quên mặt ba. Mai Phương cũng hiểu tình hình của anh nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng anh vẫn gửi quà và hỗ trợ 1 phần nhỏ để lo cho bé Lavie.

Trong nhiều lần phỏng vấn trước đó, Mai Phương cũng cho biết không còn trách giận người yêu cũ. Cô sẵn sàng giữ mối quan hệ bình thường với Phùng Ngọc Huy nếu anh chấp nhận điều đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.