Showbiz

Mai Phương đi tìm "Ký ức vui vẻ", tiết lộ tình hình sức khỏe

02/10/2019, 15:32
image

Mai Phương tiết lộ, tình hình sức khỏe của cô đã ổn định và tốt hơn.

img
Diễn viên Mai Phương xuất hiện cùng Ốc Thanh Vân

Gần đây, trong một buổi ghi hình của chương trình “Ký ức vui vẻ”, một số hình ảnh của nữ diễn viên Mai Phương đã được diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến nhiều khán giả tò mò về tình trạng sức khỏe của cô. Sau khi vượt ải “tử thần” trong căn phòng cách ly, Mai Phương xuất hiện tươi tắn để cùng Ốc Thanh Vân tham gia ghi hình gameshow.

Xuất hiện trong đội thập niên 90 cùng đội trưởng Ốc Thanh Vân, Mai Phương không giấu được cảm xúc. Cô cho biết, ở mùa 1, cô đã nhận được lời mời tham gia chương trình nhưng vì lý do sức khỏe nên chưa có cơ hội tham gia. Lần này, nữ diễn viên chủ động ngỏ ý tham gia chương trình.

Vừa mới ra viện, Mai Phương đã được Ốc Thanh Vân khuyên chưa nên tham gia gameshow vào lúc này. Thế nhưng, Mai Phương đã khiến đàn chị đổi ý khi nói: "Nếu không bây giờ thì biết khi nào". Không chỉ là tham gia với mục đích cá nhân, nữ diễn viên còn xem đây là món quà dành tặng cho con gái mình.

Trong cuộc trò chuyện sau hậu trường ghi hình, Ốc Thanh Vân và Mai Phương khiến nhiều người xúc động bởi sự quan tâm họ dành cho nhau. Cả hai đã cùng đồng hành trong một chặng đường dài làm nghề. Suốt quá trình phỏng vấn, Ốc Thanh Vân luôn có cử chỉ chăm sóc và lo lắng cho Mai Phương. Cô cũng gửi thông tin sức khỏe hiện tại của Mai Phương đến khán giả: "Hiện tại, sức khỏe Mai Phương đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc rất tốt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.