Showbiz

Mai Phương: Đối diện với ung thư, tôi chưa từng hoảng sợ

28/08/2019, 12:00

Mai Phương chưa có giờ phút nào thực sự hoảng sợ căn bệnh của mình, mà cô chỉ lo cho người khác.

img
Diễn viên Mai Phương

Sau khi bị ung thư, diễn viên Mai Phương hạn chế xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí để tập trung điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe. Thi thoảng, cô chỉ tham gia một vài sự kiện phù hợp. Trong chương trình Ký ức tươi đẹp mới đây, Mai Phương đã có những tâm sự về khoảng thời gian đối diện với sinh tử của mình.

Theo nữ diễn viên, khoảng thời gian đó, cô không bị ảnh hưởng nhiều về tâm lý. Cô chỉ nghĩ tới việc giải quyết công việc thế nào, đối tác làm việc sẽ thế nào, rồi con sẽ gửi cho ai.

Đặc biệt, điều khiến cô nhớ nhất không phải là những khó khăn, sự hoảng sợ mà chính là sự quan tâm của những người xung quanh, từ người thân, bạn bè và cả những người qua đường.

Bản thân Mai Phương cho rằng, cô bị bệnh một phần là từ nguyên nhân làm việc quá sức. "Tôi tự bào mình đến không tưởng. Tôi cũng không biết lúc đó, sức mạnh trong tôi đến từ đâu, nhưng dù bệnh nặng tôi vẫn làm việc hết sức. Ngày hôm nay làm, hôm sau nhập viện là chuyện thường. Tôi nghĩ, nghệ sĩ có thời, và với tôi lại càng khó khăn hơn", diễn viên của "Mộng phù du" chia sẻ.

Đối với cô, khi nào còn làm việc được thì phải tranh thủ làm, để tới khi nghỉ việc, không ai mời nữa thì vẫn ổn thỏa được mọi thứ ở mức khá giả, từ gia đình tới con cái. Có lẽ, cũng chính vì lao lực đã khiến cô đổ bệnh. Bởi nữ diễn viên sinh năm 1985 là người không thuốc lá, ăn nhậu.

"Nhà tôi chỉ có mình tôi, tôi cũng chỉ có một đứa con gái, nhà không ai theo nghệ thuật. Bởi vậy, tôi phải lo lắng cho cuộc sống", Mai Phương tâm sự.

Tháng 8/2018, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người lo lắng. Cô phải điều trị một thời gian ở bệnh viện 175, TP.HCM. Thời điểm ấy, nhiều đồng nghiệp như MC Đại Nghĩa, Minh Luân cùng các anh em nghệ sĩ cũng lên tiếng kêu gọi ủng hộ giúp Mai Phương vượt qua khoảnh khắc khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.