Showbiz

Mai Phương muốn sống hạnh phúc và đồng hành cùng con lâu hơn

20/05/2019, 16:28

Mai Phương muốn được đồng hành cùng con mình lâu hơn và mong được bình an.

img
Diễn viên Mai Phương

Cuối năm 2018, Mai Phương khiến nhiều khán giả lo lắng khi cô phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi. Sau thời gian chữa trị, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã có những tiến triển tích cực. Thời gian gần đây, cô thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện giải trí.

Mới đây, trong chương trình "Phụ nữ quyền năng", nữ diễn viên - MC Mai Thu Huyền đã dành li khen, sự khâm phục cũng như ngưỡng mộ dành cho người em đồng nghiệp Mai Phương trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong suốt quá trình điều trị dù bị nhiều cơn đau hành h.

Chia sẻ, về khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh, Mai Phương lạc quan cho biết, thời điểm biết bệnh, mỗi lần cô đi xét nghiệm đều ra kết quả khác nhau. Sau đó, cô ho ngày một nhiều hơn, đi khám và chụp thì phát hiện ra lá phổi trái bị mất nên cô phải qua bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để khám kỹ hơn.

img

"Ban đầu, Phương còn nghĩ không biết mình bị lao hay ung thư. Nếu mình bệnh lao, đi làm phải né tránh mọi người thì công việc sẽ bị ảnh hưởng, nhưng nếu ung thư thì mình vẫn có thể đi làm được (cười). Cầm trên tay kết quả ung thư, Phương gọi điện cho bạn thân là ca sĩ Trương Bảo Như báo cho bạn biết kết quả bệnh. Lúc đó cô ấy khóc quá trời trong khi Phương vẫn rất bình tĩnh. Phương quan niệm, bệnh đã đến thì chấp nhận sống chung. Phương chưa hiểu rõ về căn bệnh lắm nhưng nếu như bản thân mình sống lành mạnh thì phải có chế độ phù hợp để duy trì tốt trước đã", Mai Phương chia sẻ.

Dù đang chống chọi với căn bệnh, Mai Phương vẫn cố gắng hoàn thành công việc của mình bằng cái tâm. Thời gian mới phát hiện căn bệnh, Mai Phương chưa muốn nhập viện vì còn nhiều show diễn đã nhận lời. Cô dự định hoàn thành xong các show diễn mới nhập viện. Ban ngày, nữ diễn viên vẫn đi làm bình thường nhưng buổi tối, các khớp, xương đau đến nỗi thuốc giảm đau vẫn không có hiệu quả.

Tuy nhiên, sau đó các bác sỹ ở bệnh viện 175 đã yêu cầu Mai Phương nhập viện ngay, nếu không sau 2 tuần xương sẽ bị gãy hết và sau 2 tháng mạng sống khó bảo toàn. Bởi thế, cô mới nhập viện. Theo nữ diễn viên, ngày đầu nhập viện, bác sỹ đã bảo cô: "Em thấy chị rất lạc quan đấy, những người khác thì em không dám nói thẳng như thế đâu nhưng với chị thì em nói".

Thời điểm ấy, người thân không ai có thể đụng vào người Mai Phương vì chỉ cần đụng nhẹ, cô cũng bị đau. Đến nỗi, nữ diễn viên không thể ngồi mà phải bò lê lết khắp nơi trong phòng để quên đi sự đau đớn. Nhìn con gái, ba mẹ Mai Phương chỉ biết khóc vì thương con. Theo Mai Phương, có lẽ cô bị bệnh là do lao lực. "Thay vì phải đi tìm cho ra nguyên thân, mình hãy tìm biện pháp sống chung với nó, sống với hiện tại và hạnh phúc với cuộc sống đó", Mai Phương tâm sự.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, sau khi sử dụng thuốc 1 thời gian, cô bị lờn thuốc nên thời gian qua cô hay bị mệt. Nhưng hiện tại, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định hơn do dùng thuốc mới. "Tôi chỉ mong muốn nhỏ trong tương lai là được đồng hành cùng con lâu hơn và mong được bình an", cô bộc bạch.

img

Khi được đã hỏi về mối quan hệ hiện tại với Phùng Ngọc Huy, Mai Phương xác nhận, Phùng Ngọc Huy chính là ba của bé Lavie - con cô. Bản thân cô cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này, không riêng Phùng Ngọc Huy mà tất cả người bạn đã đồng hành cùng với cô 1 thời gian đều rất tốt, yêu thương nhau dù không phải tình yêu.

Mỗi khi có chuyện, mọi người đều chia sẻ chân thành với nhau. Sau những đau đớn, tổn thương, Mai Phương đã bình thường trở lại và mở lòng hơn. Với cô, nếu Phùng Ngọc Huy đặt mối quan hệ bình thường thì cô vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ.

Mai Phương là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”… Ngoài đóng phim, cô còn tham gia ca hát, nhảy múa, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình Ngày chủ nht của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.