Showbiz

Mai Phương nhập viện vì bệnh tình có chuyển biến xấu

05/09/2019, 11:58

Tình hình sức khỏe của Mai Phương có vài biểu hiện không tốt nên cô đã phải trở lại bệnh viện điều trị.

img
Mai Phương đã trở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân vừa thông báo, diễn viên Mai Phương vừa trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt. Hôm nay là ngày thứ ba cô vào viện. Thông tin này được Mai Phương và nhưng người thân thiết của cô giữ kín, nhưng không hiểu sao vẫn có tin tức xuất hiện.

"Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này, cách giúp Phương tốt nhất là đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng", Ốc Thanh Vân nhắn nhủ.

Cô cũng cho biết thêm, khi mệt, Mai Phương thiếp đi nhưng lúc tỉnh táo và đỡ mệt hơn, cô vẫn hay bật để xem các chương trình truyền hình hoặc nghe nhạc. Do đó, không nên để Mai Phương đọc được những tin tức viết về tình trạng của mình vào lúc này.

img

"Các bác sĩ vẫn còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác", Ốc Thanh Vân khẳng định. Cô cũng cho biết, gia đình Mai Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép.

Trong cuộc trò chuyện trong một talkshow trước đó, Mai Phương chia sẻ, cô chưa từng thực sự cảm thấy sợ hãi khi mắc bệnh ung thư. Điều cô suy nghĩ và lo lắng là sẽ phải giải quyết công việc thế nào, đối tác làm việc sẽ thế nào, con sẽ gửi cho ai. Đối diện với những khó khăn, điều khiến cô cảm thấy ấm áp là sự quan tâm của những người xung quanh, từ người thân, bạn bè và cả những người qua đường.

Cuối năm 2018, Mai Phương khiến nhiều người lo lắng khi cô phải nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi. Sau thời gian chữa trị, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã có những tiến triển tích cực. Thời gian qua, cô thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện giải trí phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.