Showbiz

Mai Phương qua đời ở tuổi 35, Ốc Thanh Vân "không thở được"

28/03/2020, 20:42

Dẫu biết trước ngày này sẽ đến nhưng thông tin Mai Phương qua đời vẫn khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa.

img
Ốc Thanh Vân đau xót khi phải vĩnh biệt người em thân thiết của mình

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi. Trong chiều ngày 28/3, người bạn thân của nữ diễn viên là MC - ca sĩ Ngọc Châu còn cho biết tình trạng của Mai Phương rất yếu, chỉ truyền đạm.

Sự ra đi của nữ diễn viên đã khiến Ngọc Châu bàng hoàng, không tin vào sự thật. Anh đau đớn: "Không chờ anh thêm một chút nào được sao? Chiều anh vừa vào viện tìm em, thì bác sĩ bảo em đã về nhà. Đang liên lạc Ốc để qua em thì... Anh còn chưa kịp kể chuyện anh đi thi thế nào cơ mà. Hôm qua đến nay, cứ thôi thúc đi gặp em. Vậy mà... Giờ thì hết đau đớn rồi nhé cô bé, không còn phải chịu đựng nữa nhé. Mỉm cười thanh thản nhé em".

img
MC Ngọc Châu vào thăm Mai Phương mới đây. Anh còn dùng tiền thưởng tại cuộc thi "Tình Bolero" để hỗ trợ người em thân thiết.

Cũng như Ngọc Châu, MC Cát Tường cho biết, cô đã có linh cảm khi đọc tin về Covid-19 nhưng lại thấy hình ảnh của đàn em. Cát Tường thấy Ngọc Châu cho biết Mai Phương yếu, không ăn được. Trong đầu chị lúc đó đã loé lên ý nghĩ "Phương ơi, cố nhé". Bởi giai đoạn này, nếu Mai Phương có chuyện gì thì bạn bè cũng khó đến được. "Viết tin nhắn này mà chưa hết bàng hoàng. Niệm Phật cho em ra đi thanh thản".

Là người luôn túc trực và chăm sóc cho Mai Phương suốt thời gian qua, MC Ốc Thanh Vân cho biết, cô không muốn chia sẻ gì vì đó là điều Mai Phương không muốn. Có nhiều điều nội bộ rối ren, không thể nói hết được. Rối ren và đau xót.

Ốc Thanh Vân cho hay, cô đang trên đường chạy đến nhà đàn em dù đường rất xa. "Mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được", nữ MC ngậm ngùi.

Nhiều nghệ sĩ như Bá Thắng, Tiến Luật, Kim Xuân... đều xót xa khi phải tiễn biệt một đồng nghiệp, một người em trân quý trong nghề. Diễn viên Mai Thu Huyền cũng đau xót: "Tin buồn đến đột ngột quá! Thương em Phương quá. Mong em ra đi thanh thản và bình yên ở trên thiên đường".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.