Showbiz

Mai Phương sẽ cố gắng sống hết mình và bình an sau 2 tuần nhập viện

19/09/2019, 10:57

Hơn 2 tuần nhập viện vì bệnh tình có chuyển biến xấu, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã ổn định hơn.

img
Diễn viên Mai Phương

Sau một thời gian nhập viện vì bệnh ung thư có những chuyển biến xấu, Mai Phương vừa thông báo, tình hình sức khỏe của cô đã ổn hơn. Cô tâm sự, khoảng thời gian qua là những giờ phút "bão táp" của cuộc đời mình.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn những người thân, bạn bè, gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng cho cô. Thậm chí, nhiều người đã thức trắng đêm, rơi nước mắt vì lo lắng. "Từ sâu trong tận tấm lòng, Phương mang ơn vô cùng những điều đó. Thậm chí, đến lúc nhắm mắt cũng sẽ không quên", Mai Phương trải lòng.

Đặc biệt, cô cảm ơn con gái của mình, bởi bé Lavie chính là động lực mạnh mẽ nhất để cô có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao với một người làm mẹ như Mai Phương. Cô khẳng định: "Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Trước đó ngày 5/9, Mai Phương đã trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt. Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân cho biết, khi mệt, Mai Phương thiếp đi nhưng lúc tỉnh táo và đỡ mệt hơn, cô vẫn hay bật để xem các chương trình truyền hình hoặc nghe nhạc. Các bác sĩ vẫn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất.

Mai Phương ung thư phổi vào năm 2018. Cô đã phải nhập viện điều trị một thời gian. Sau thời gian chữa trị, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã có những tiến triển tích cực. Thời gian qua, cô thi thoảng xuất hiện trong một số sự kiện giải trí phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.