Showbiz

Mai Phương Thúy áo hồng nổi bật, cao "choáng ngợp" khi chạy đua

18/10/2020, 16:07

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh... cùng tham gia giải chạy tại Bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

img
Sáng 18/10, giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN (VPHM) 2020 tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, trong đó có diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc cùng dàn hoa hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh.
img
Đây là sự kiện chính thức của Năm chủ tịch ASEAN 2020, là giải chạy đêm đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, đồng thời là sự kiện cộng đồng quy mô lớn đánh dấu cuộc sống bình thường mới của Hà Nội và của Việt Nam.
img
Diễn viên Thanh Sơn cho biết, chạy bộ là môn thể thao anh luôn tập luyện hàng ngày. Anh mong muốn mọi người cùng tiếp tục đoàn kết để truyền đi những thông điệp về một Việt Nam an toàn và trần đầy sức sống mới.
img
Diễn viên Xuân Nghị chia sẻ, anh mới tham gia chạy gần đây. Nhiều người vẫn nghĩ chạy bộ là môn giảm cân nhanh, nhưng khi tham gia môn này, anh thấy nếu mình có tính toán kỹ càng, chạy kết hợp với ăn uống mới đạt mức cân nặng như mình mong muốn.
img
Được biết đến là một MC chăm tập thể thao, MC Mai Ngọc cho rằng, giải chạy marathon năm nay lan tỏa được thông điệp và nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe.
img
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh luôn áp lực trước vấn đề giữ gìn vóc dáng nên cả hai cũng coi chạy bộ là môn thể thao để giữ "eo con kiến".
img
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tham gia giải chạy lần này. Người đẹp cho hay, dù là người không chung thủy với bất kỳ môn thể thao nào nhưng cô thấy chạy bộ là môn thể thao giúp mình giảm cân tương đối nhanh, cải thiện được sức khỏe và làm việc hiệu quả, năng suất hơn.
img
Khi chạy bộ giữa đám đông, Mai Phương Thúy nổi bật với bộ đồ thể thao hồng nhạt và vóc dáng cao lý tưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.