Showbiz

Mai Phương Thúy đi tìm Hoa hậu thế giới Việt Nam

16/05/2019, 20:26

Hoa hậu Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

img
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019) vừa chính thức hé lộ thành viên mới trong ban giám khảo của cuộc thi, đó là hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy là một trong những cái tên luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà. Cô là một trong những hoa hậu mà cái tên chưa bao giờ ngừng sức thu hút. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2006. Cô lọt top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất với chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa.

img

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006, kết quả cuối cùng Mai Phương Thúy đã đạt thành tích lọt vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam đang trong quá trình tuyển sinh. Thí sinh đạt vương miện cuộc thi sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Ngoài hoa hậu Mai Phương Thúy, dàn giám khảo sẽ cùng cô ngồi ghế nóng trong đấu trường nhan sắc này gồm: Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong (Trưởng Ban giám khảo), Hoa Hậu Hà Kiều Anh. Ngoài ra, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy sẽ là đại sứ của cuộc thi, hai nàng hậu sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.