Showbiz

Mai Phương Thúy: Khi yêu ai, tôi có cảm giác mình là vợ người ấy

02/06/2019, 21:38
image

Mai Phương Thúy cho rằng khi yêu ai, cô thường rất chịu đựng, nhẫn nhịn và cảm thông.

img
Trong tình yêu, Mai Phương Thúy là người nhẫn nhịn

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy vốn là hoa hậu có độ "nóng" chưa bao giờ giảm nhiệt. Là người khép kín nên người đẹp hiếm khi chia sẻ vể đời tư của mình. Trong hậu trường chương trình "Người ấy là ai" mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ về những quan niệm của mình trong tình yêu, hôn nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2006 thừa nhận, cô thích một người đàn ông sẽ đứng ra lựa chọn thay cho mình vì bản thân cô không thích lựa chọn. Người đẹp cũng khuyên những người phụ nữ trong tình yêu thì nên lựa chọn những người yêu mình. Bởi tình cảm của người đàn ông rất quan trọng.

Nói về tình trạng tình cảm của bản thân, theo Mai Phương Thúy, cô bị nhiều người ép kết hôn nhưng cô không quan tâm. Đặc biệt, thổ lộ về mình trong tình yêu, người đẹp thẳng thắn: "Yêu anh nào, tôi cũng cảm giác như là vợ anh ấy. Rất nhường nhịn, chịu đựng, thông cảm, nên nhiều lúc tôi cảm thấy không cần thiết phải lấy nhau. Tôi cũng không thích tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn, cũng có thể vì lười. Tôi không vội nhưng cũng không phản đối gì. Nên nếu anh nào lừa tôi đi ký mấy cái giấy đấy thì cưới ngay, không vấn đề gì hết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.