Showbiz

Mai Phương Thúy lần đầu "vén màn" sự thật về scandal mặc áo dài phản cảm

12/09/2020, 10:00

Mai Phương Thúy lần đầu tiết lộ sự thật về những hình ảnh mặc áo dài mỏng tang bị khán giả chỉ trích, cùng lý do cô xin lỗi khi đó.

img
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong hành trình 14 năm làm Hoa hậu của mình, có lẽ ồn ào lớn nhất gây ảnh hưởng tới hình ảnh mà Mai Phương Thúy gặp phải chính là scandal về bộ ảnh áo dài mỏng tang, được chụp với những tư thế nhạy cảm cách đây 8 năm.

Trong talkshow series Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây, lần đầu tiên cô đã lên tiếng về sự thật phía sau scandal này. Cô cho biết, bộ ảnh từng được thực hiện vào năm 2008, được vẽ thành tranh và mang đi đấu giá tại nước ngoài lên đến con số hàng trăm triệu để giúp đỡ cho những người khó khăn.

Trong đó, có hai bức ảnh phản cảm đã được ekip đăng tải lại vào năm 2012. Cô giải thích, những hình ảnh bị công chúng chỉ trích thực ra nằm trong file ảnh hỏng vốn dĩ không được cô lựa chọn để công khai. Thế rồi, Mai Phương Thuý đã phải hứng rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả. Thay vì lên tiếng phân trần, cô đã chọn cách im lặng.

img
Những hình ảnh từng khiến Mai Phương Thúy "mất điểm" trong mắt công chúng

“Mình là hoa hậu, để cho người ta phản ứng như vậy là mình sai, đừng bao biện cũng như đừng nói gì cả. Nghĩa vụ của tôi là hoa hậu thì phải làm đẹp cho đời và khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, vui vẻ, hạnh phúc chứ không phải như vậy. Tôi chỉ muốn làm cho mọi người dễ chịu hơn nên đã xin lỗi", nàng hậu sinh năm 1988 tâm sự.

Trong quá khứ, Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi gay gắt với bộ ảnh “Xuân thì”. Cô diện bộ áo dài mỏng tang với hiệu ứng ánh sáng, làm phô bày đường nét cơ thể. Thời điểm đó, không ít người đã chỉ trích bộ ảnh phản cảm khi làm mất đi sự tinh tế, duyên dáng của áo dài truyền thống.

img
Người đẹp bị chỉ trích đã làm mất sự tinh tế của áo dài

Vụ việc trở nên nghiêm trọng khi nhiều khán giả đã yêu cầu tước vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006 của Mai Phương Thúy. Trước loạt "gạch đá" của dư luận, Mai Phương Thúy đã xin lỗi và ở ẩn một thời gian để mọi việc lắng xuống.

Nói về ồn ào trong quá khứ, Mai Phương Thúy từng khẳng định cô không biết chụp những bức ảnh như thế là nhạy cảm. Lúc đó, cô có giới hạn về nhận thức. Nếu biết đó là nhạy cảm thì cô đã không dám đăng hình ảnh như vậy. Mai Phương Thúy nghiệm ra rằng, Hoa hậu là phải sống đúng đắn, đức hạnh, mẫu mực. Tuy nhiên, cô không bao giờ hối hận vì những chuyện đã xảy ra.

Trongchia sẻ với Báo Giao thông, chân dài 32 tuổi từng thổ lộ, cô không coi những rắc rối mình từng gặp phải là scandal để tiếc nuối, bởi một con người không bao giờ hoàn hảo. "Nếu không có những chuyện đó, chẳng phải một người quá hoàn mỹ hay sao? Tôi không phải người hoàn mỹ", Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.