Showbiz

Mai Phương Thúy lo thư của tình cũ phai mực, nghĩ mình biến thái

28/03/2020, 14:40

Vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Mai Phương Thúy chưa thể về nhà. Cô lo thư tình cũ phai mực vì thời gian.

img
Thời gian này, hoa hậu Mai Phương Thúy chủ yếu ở nhà đọc sách, chơi game

Đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM nên khi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, hoa hậu Mai Phương Thúy chỉ quanh quẩn ở nhà. Thông qua trang cá nhân, cô cho biết, mình muốn trở về nhà ở Hà Nội nhưng không thể.

Đã được một thời gian làm việc trong TP.HCM nhưng hoa hậu Việt Nam 2006 đã nhớ Hà Nội và ngôi nhà của mình. Cô tự thấy, mình yêu Thủ đô và ngôi nhà nhỏ một cách thái quá.

"Tôi cũng rất muốn gặp lại những người sống ở đó. Tôi nhớ căn phòng nhỏ, có rất nhiều sách tôi cần phải vứt đi. Thư người yêu cũ gửi mực sắp phai hết rồi, tôi rất sợ một ngày nó bay hết thì chút bằng chứng cuối cùng của năm tháng ấy cũng không thể giữ được. Không thể mặt dầy nhờ anh ấy chép lại, tôi đành tự mình tô đè lên nét anh ấy viết. Quả thật tôi cũng thấy như thế quá biến thái, nhưng tôi cũng không còn cách nào", người đẹp cho hay.

img

Không chỉ những điều ấy, nàng hậu sinh năm 1988 còn nhớ bạn bè, các cháu của mình cũng như những hàng quán phở, bún, nộm... mà cô thường ghé qua trong cuộc sống thường nhật. Dù nhớ nhưng không thể về lúc này, người đẹp than thở: "Thôi hẹn tất cả vào mùa hè".

Trước đó, Mai Phương Thúy từng nhiều lần than thở nhớ đồ ăn Hà Nội, từ quả mận, bánh trôi bánh chay trong ngày Tết Hàn thực, nhớ nồi cháo gà mẹ nấu... Những chia sẻ của mỹ nhân đất Hà Thành nhận được sự đồng cảm của nhiều bạn bè và đồng nghiệp của cô. Bởi thời điểm hiện tại, dù nhớ nhà hay muốn đi bất cứ đâu, mọi người cũng phải hạn chế di chuyển để tránh lây lan dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.