Showbiz

Mai Phương Thúy tự ngưỡng mộ chính mình khi catwalk trên giày 15cm

29/07/2019, 12:14

Trình diễn catwalk trên đôi giày cao gót 15cm khiến chân của Mai Phương Thúy chảy máu. Cô thấy tự phục mình khi đã trình diễn được.

img
Mai Phương Thúy trong màn trình diễn trên sân khấu Miss World Vietnam 2019.

Tối 28/7, đêm thi thời trang “Top model” của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019 diễn ra tại Đà Nẵng. Ngoài top 39 thí sinh vòng chung kết, đêm thi có sự góp mặt với những màn trình diễn của dàn hoa hậu, hoa khôi đình đám như Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Hoa Khôi Nam Em, Diệu Ngọc.

Trong chương trình, Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò vedette diễn kết màn BST áo dài. Sau khi trình diễn xong, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã tiết lộ nỗi khó khăn khi cô nhận lời trình diễn trong chương trình này.

Theo Mai Phương Thúy, cô đã phải đi trên đôi giày cao 15cm, và việc giữ thăng bằng trên đôi giầy cao như vậy để đi một vòng sân khấu là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Thậm chí, gót chân của Mai Phương Thúy đã bị chảy máu.

img

"Nhưng mình đã hứa với ban tổ chức rồi. Mình phục mình vì đã đứng được trên đôi giày cao gót ấy. Đau lắm các bạn trẻ ạ. Xuống sân khấu, mình cảm thấy chân như sụp xuống. Mình có cảm giác chân như giẫm phải đá vì gót giày quá mỏng", người đẹp tâm sự.

Lý do được Mai Phương Thúy đưa ra là vì cô không hay đi giày cao gót nên không quen. Do đó, màn trình diễn khiến cô căng thẳng và lo lắng. Những đôi giày cao đó, các người đẹp như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung... cùng đi và trình diễn rất đẹp, bản thân họ cũng không kêu ca.

Người đẹp cũng thừa nhận, cô không có năng khiếu diễn nên lên bị áp lực tâm lý rất lớn. "Xoay một vòng mà cảm thấy như 800 năm trôi qua", Mai Phương Thúy chia sẻ. Đối với cô, chỉ đứng được thôi trên đôi giày ấy đã là một kỳ tích. Sau khi trình diễn xong, người đẹp cảm thấy tự ti vì bản thân là giám khảo nhưng trình diễn lại không đẹp như các thí sinh. Đồng thời, cô cũng thấy phục những người mẫu trẻ vì họ có thể đi được trên những đôi giày cao và trình diễn đẹp như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.