Showbiz

Mai Tài Phến hẹn hò Mỹ Tâm: Đóng chung với ai là hẹn hò người đó?

17/06/2019, 15:18

Trước khi kết hợp cùng Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng từng tìm hiểu một thời gian ngắn với Hương Tràm khi hợp tác chung MV.

img
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đang được cho là hẹn hò với nhau.

Loạt ảnh mùi mẫn được cho là giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên máy bay được một trang tin tung ra vào ngày 17/6 đã khiến cộng đồng mạng “chao đảo”. Hiện tại, dù cả hai chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình nhưng dân tình cũng lùng sục lại những thông tin, hình ảnh để minh chứng cho mối quan hệ của cặp đôi.

Đối với Mai Tài Phến, anh chàng từng bị dư luận săm soi là người đóng chung với ai là có tình cảm với người đó. Trước khi kết hợp cùng Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em và bộ phim “Chị trợ lý của anh”, Mai Tài Phến từng có mối quan hệ tình cảm với Hương Tràm khi cả hai hợp tác trong MV “Em gái mưa”.

Ngay sau dự án, khán giả thấy cặp đôi thường song hành trong nhiều sự kiện, và cuối cùng, cả hai thừa nhận đang tìm hiểu nhau. Dẫu vậy, mối tình ấy chỉ kéo dài đúng 1 tháng rồi trở lại làm bạn.

img
Mai Tài Phến từng có thời gian tìm hiểu Hương Tràm sau khi hợp tác chung.

Ngay sau mối tình chóng vánh với Hương Tràm, “Thầy giáo mưa” đã kết hợp với “Họa mi tóc nâu” để làm nên một MV đầy bi kịch “Đừng hỏi em”. Đây cũng là cái duyên để Mai Tài Phến đã lọt vào mắt “chị đẹp” để có bước tiếp tục tiến công lên màn ảnh rộng trong bộ phim “chị trợ lý của anh”. Cặp đôi đã có những phản ứng hóa học mùi mẫn trên phim và bên ngoài trường quay.

Sau khi bộ phim kết thúc, đã có không ít nghi ngờ về mối quan hệ giữa cặp đôi này. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, cả hai lại khá…ậm ờ. Chính Mai Tài Phến từng thừa nhận, anh đã có lúc rung động trước Mỹ Tâm. “Do chúng tôi đã quá hiểu nhau nên tình cảm dù có nảy sinh cũng dừng lại mức độ cho phép. Tôi xem chị Tâm như người chị, thần tượng lớn nhất của mình. Tôi vẫn rung động khi diễn cùng chị ấy nhưng khác với tình cảm yêu đương trai gái”, nam diễn viên trải lòng.

img
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn đi cùng nhau. (Ảnh: kenh14)

Trong khi đó, trong một dịp quảng bá bộ phim, Mỹ Tâm từng chia sẻ, bản thân cô đã phải hôn bạn diễn 2 lần khi quay phim. Và cảm xúc khi quay nụ hôn ấy, “chị đẹp” thừa nhận: “Thích chứ em”. Chưa biết thông tin cặp đôi hẹn hò là thật hay giả, nhưng nhiều người hâm mộ lại bày tỏ mong muốn chuyện tình này là thật, và Mai Tài Phến sẽ thật lòng với "chị đại" chứ sẽ không rung động với ai khi có dự án mới nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.