Showbiz

Mai Tài Phến là ai mà được "chị đẹp" Mỹ Tâm công khai thích, bảo vệ?

19/02/2021, 16:01

Trước khi gây ấn tượng với vai diễn trong MV "Em gái mưa", "Đừng hỏi em",... Mai Tài Phến từng làm công việc hậu đài, bấm nhạc ở sân khấu.

img

Tin đồn tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang là đề tài "nóng" trong dư luận

Tin đồn Mỹ Tâm âm thầm hẹn hò Mai Tài Phến đã xuất hiện ở làng giải trí từ giữa tháng 6/2019 khi cả hai bị bắt gặp tình tứ ở đời thường. Tuy nhiên sau đó "Họa mi tóc nâu" nhanh chóng lên tiếng cho biết cô và đàn em chỉ là bạn và thích đi chơi với Mai Tài Phến vì hợp tính.

Đến ngày 19/2, trả lời Vnexpress, Mỹ Tâm bất ngờ khẳng định: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

Cũng trong bài phỏng vấn, "Hoạ mi tóc nâu" cho biết thêm, nhiều fan dành những lời nói không hay cho mối quan hệ của cô và Mai Tài Phến. Nhưng, cô thà mất fan chứ không bao giờ để Mai Tài Phến bị chỉ trích. Bạn bè xung quanh không thích Phến, cô cũng nghỉ chơi với họ.

img

Khoảnh khắc tình tứ của Mỹ Tâm và bạn trai tin đồn

Mai Tài Phến tên thật là Mai Đại Bình, sinh năm 1991 đến từ Bạc Liêu. Anh từng theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Theo Dân trí, thời mới vào nghề, Mai Tài Phến từng nhận đóng vai quần chúng và đóng kịch để tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. Anh từng góp mặt ở 2 bộ phim sitcom là “Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh” và “Điệp vụ Eva”, vai diễn ở hai bộ phim này mặc dù được khán giả biết đến nhưng nhiêu đó vẫn chưa giúp tên tuổi của Mai Tài Phến được nhiều người biết đến.

img

Mai Tài Phến giành quán quân cuộc thi "Gương mặt điện ảnh"

Năm 2017, Mai Tài Phến tham gia cuộc thi "Gương mặt điện ảnh". Với ngoại hình nổi bật, thể hiện tốt các tiểu phẩm cả bi lẫn hài, anh đã vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để giành vị trí quán quân. Song, danh hiệu này dường như không giúp gì nhiều cho sự nghiệp và danh tiếng của nam diễn viên 9x.

img

Mai Tài Phến từng vướng phải tin đồn tình cảm cùng Hương Tràm

Phải đến khi tham gia đóng vai nam chính trong MV "Em gái mưa" của Hương Tràm, Mai Tài Phến mới được nhắc nhớ đến hình tượng của một "thầy giáo mưa" điển trai, được cô nữ sinh yêu đơn phương.

Không chỉ hợp tác ăn ý trong lần đầu làm việc chung, Mai Tài Phến còn gây xôn xao khi thừa nhận từng có 1 tháng hẹn hò với Hương Tràm nhưng cả hai đã dừng lại vì không có thời gian dành cho nhau và muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

img

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong phim “Chị trợ lý của anh”

Sau khi đóng MV “Em gái mưa” của Hương Tràm, Mai Tài Phến tiếp tục được xuất hiện trong MV “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Trong dự án điện ảnh “Chị trợ lý của anh” do Mỹ Tâm đầu tư, Mai Tài Phến gây bất ngờ với hình ảnh tài tử và cũng tạo nên chuyện tình chị em rất ngọt ngào cùng Mỹ Tâm trên màn ảnh.

Từ sau sự hợp tác cùng Mỹ Tâm, Mai Tài Phến được đông đảo khán giả biết đến và nhận được nhiều sự chú ý từ các đạo diễn khác. Tuy nhiên đến hiện tại Mai Tài Phến vẫn chưa xuất hiện trong các dự án điện ảnh mới.

Tiết lộ về con người Mai Tài Phến, giọng ca "Mãi yêu" chia sẻ rằng cô thích Mai Tài Phến bởi sự hiền lành, dễ thương và rất chu đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.