Showbiz

Mai Thu Huyền: "Gia đình là điều quý giá nhất"

28/01/2017, 16:31
image

Mai Thu Huyền chia sẻ, gia đình là điều quý giá nhất cô may mắn có được.

Mai Thu Huyen (16)

Mai Thu Huyền chia sẻ, gia đình là điều quý giá nhất cô may mắn có được (Ảnh: Huỳnh Lộc)

2016 có thể coi là một năm thành công đối với diễn viên Mai Thu Huyền, cô liên tiếp thực hiện nhiều dự án lớn cũng như dành nhiều giải thưởng quan trọng như: Giải nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất tại giải Ngôi sao xanh, giải nữ diễn viên truyền hình xuất sắc do Hội điện ảnh TP.HCM trao tặng cho vai Thanh Trúc trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2. Đồng thời, bộ phim do cô phối hợp sản xuất cũng như là nữ diễn viên chính trong phim cũng đạt nhiều giải thưởng lớn. 

Nếu như trên thảm đỏ hay màn ảnh nhỏ, khán giả luôn bắt gặp một Mai Thu Huyền hào nhoáng, lộng lẫy thì khi trở về nhà, cô lại là người phụ nữ của gia đình, một người vợ người mẹ luôn yêu thương chăm lo cho chồng con. Niềm vui, sự hạnh phúc viên mãn ánh lên trên đôi mắt của cô khi được nhìn thấy hai con - một gái một trai ngày càng trưởng thành.

Mai Thu Huyen (13)

Diễn viên Mai Thu Huyền và hai con.

Sinh ra và lớn lên tại Thủ Đô Hà Nội, mặc dù đã Nam tiến lập nghiệp hơn 10 năm nhưng đối với Mai Thu Huyền, Tết miền Bắc vẫn gắn liền với cô và cho cô rất nhiều kỉ niệm, tình cảm chân thành. Một cái Tết lạnh,nhưng chính vì cái lạnh của miền Bắc khiến cô thấy được gần gũi bên gia đình, bạn bè để cảm nhận được sự ấm áp của tình thân.

"Năm nào cũng vậy, dù có bận rộn ra sao thì Tết đến, tôi cùng các con đều tranh thủ về Hà Nội để ăn Tết cùng với gia đình nội ngoại hai bên. Với tôi, gia đình là điều quý giá nhất tôi may mắn có được, và không thể thay thế được. Chính vì vậy, Tết năm nào tôi cũng cùng gia đình nhỏ về sum họp bên đại gia đình. Năm nay công việc kết thúc sớm, tôi cũng đã tranh thủ thời gian về nhà sớm hơn mọi năm để cùng mẹ sắm sửa, trang trí Tết", nữ diễn viên của "Những ngọn nến trong đêm" chia sẻ.

Mai Thu Huyền cũng muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người dù có đâu, làm gì đi nữa thì cũng nên sum họp bên gia đình vào những ngày Tết đến. Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn ủng hộ theo dõi mình trong suốt quãng thời gian qua, cũng như chúc tất cả mọi người trên khắp miền Tổ Quốc đón một cái Tết thật vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.