Quốc tế

Malaga “móc ngoặc” Real, đá Barca khỏi “ngai vàng”

18/05/2017, 15:48

Malaga có lý do để không bung hết sức đá với Real ở vòng 38 La Liga.

isco

Isco là "chìa khóa" giúp Real vô địch La Liga mùa này?

Sau trận đá bù vòng 28 La Liga, Real đã lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Barca khi hơn đối thủ 3 điểm (90-87). Tuy nhiên, do Kền kền trắng kém đội chủ sân Nou Camp hệ số bàn thắng bại (+63 so với +77) nên thầy trò HLV Zidane buộc phải có ít nhất 1 điểm ở vòng đấu cuối mới chắc chắn vô địch. Về phần mình, Barca đương nhiên phải thắng và mong Real thất bại thì mới bảo vệ được ngôi vương.

Theo lịch, ở vòng 38, Real sẽ gặp Malaga còn Barca đọ sức cùng Eibar. Cả hai cái tên này đều không còn mục tiêu phấn đấu và sẽ ra sân cùng tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, Malaga có lý do để đá “lỏng chân” trước Real.

Lý do là bởi nếu Real lên ngôi, đội bóng áo sọc xanh trắng sẽ nhận ngay 1 triệu euro. Theo tờ Sport, Trong hợp đồng bán tiền vệ Isco, Malaga đã thòng thỏa thuận, nếu Isco được nâng cúp vô địch La Liga trong 5 mùa giải đầu tiên thì Boquerones sẽ nhận được số tiền 1 triệu euro.

Như vậy, khả năng Malaga “nhả” để Real dễ dàng giành 3 điểm không hẳn không thể xảy ra. Nếu đúng vậy, Barca gần như đã hết cơ hội bảo vệ “ngai vàng” ngay từ khi bóng chưa lăn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.