Quốc tế

Malaysia bất ngờ lộ bài trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam

11/12/2018, 13:27
image

Hậu vệ Malaysia bất ngờ tiết lộ kế hoạch đối phó với ĐT Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

cong-phuong-anh-duc

Malaysia bất ngờ lộ bài trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam

Những ngày qua, đội tuyển Malaysia đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Chắc chắn một trong những công việc quan trọng HLV Tan Cheng Hoe và các học trò phải làm là nghiên cứu băng hình về đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu, hậu vệ Nazirul Naim trả lời phỏng vấn báo chí đã vô tình tiết lộ về kế hoạch của đội nhà. Hậu vệ này cho biết Malaysia đang có kế hoạch “bắt chết” Anh Đức, Công Phượng trong trận chung kết sắp tới.

“Chúng tôi đã phân tích băng hình và chỉ ra một số cầu thủ cần đặc biệt chú ý ở trận đấu sắp tới. Trong đó nổi bật là hai cầu thủ mang áo số 11 (Anh Đức) và số 14 (Công Phượng). Chúng tôi đang chờ đợi chỉ đạo của HLV trưởng về cách tiếp cận ở trận đấu sắp tới”, Naim nói.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, nhiều khả năng Nazirul Naim sẽ được sử dụng do Syazwan Andik Mohd Ishak đang dính chấn thương. Cầu thủ này chia sẻ về khả năng được ra sân: “Tôi cho rằng các cầu thủ ngồi dự bị cần kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội. Nếu được trao cơ hội ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cố gắng khẳng định mình xứng đáng có mặt tại đội tuyển”.

Tuy vậy, Naim thừa nhận anh còn tồn tại một số điểm yếu cần khắc phục và vẫn chưa bắt kịp với nhịp độ tốt nhất của đội bóng. Nếu Naim ra sân, đây có thể là điểm yếu của Malaysia để ĐTVN khai thác.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.