Quốc tế

Malaysia chốt danh sách, gọi ngoại binh nhập tịch "chiến" đội tuyển Việt Nam

27/10/2018, 12:54
image

Đội tuyển Malaysia đã chốt danh sách tham dự AFF Cup 2018 với những ngôi sao tốt nhất.

sumareh

Malaysia chốt danh sách, gọi ngoại binh nhập tịch "chiến" đội tuyển Việt Nam

Hôm qua 26/10, đội tuyển Malaysia đã rút gọn danh sách dự AFF Cup 2018 xuống còn 26 cầu thủ. Trong danh sách này có nhiều cái tên quen thuộc như Farizal Marlias, Abdul Radzak, Khairul Fahmi, Idlan Talaha… và những gương mặt gây dấu ấn ở giải U23 châu Á, Asiad 2018 như Safawi Rasid, Akhyar Rashid.

Đáng chú ý, danh sách đội tuyển Malaysia còn có ngôi sao nhập tịch người Gambia, Mohamadou Sumareh. Đây là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất giải VĐQG Malaysia. Cầu thủ này đã tỏa sáng với cú đúp trong trận ra mắt đội tuyển Malaysia gặp Sri Lanka mới đây. Mohamadou Sumareh là tuyển thủ nhập tịch đầu tiên trong lịch sử Malaysia hoàn toàn không có quan hệ về mặt huyết thống với người Malaysia. 

Nếu cầu thủ gốc Australia, Matthew Davies không gặp chấn thương đầu gối, chắc chắn anh cũng sẽ góp mặt. HLV Tan Cheng Hoe cho biết đội hình Malaysia là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Ông muốn xây dựng đội bóng mạnh trong tương lai và mục tiêu đầu tiên là AFF Cup 2018.

Ở AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia nằm cùng bảng A với đội tuyển Việt Nam và được nhận định là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình vào ngày 16/11. 

Danh sách 26 cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển Malaysia:

Thủ môn: Khairul Fahmi, Farizal Marlias, Hafizul Hakim 

Hậu vệ: Aidil Zafuan, Adam Nor Azlin, Azrif Nasrulhaq, Shahrul Saad, Amirul Azhan, Nazirul Naim, Syazwan Andik, Irfan Zakaria 

Tiền vệ: Akram Mahinan, Syamer Kutty Abba, Kenny Pallraj, Nor Azam Azih, Azzizan Nordin, Syahmi Safari 

Tiền đạo: Norshahrul Idlan Talaha, Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid, Syafiq Ahmad, Hazwan Bakri, Syazwan Zainon, Akhyar Rashid, Zaquan Adha, Shahrel Fikri.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.