Quốc tế

Malaysia thiết quân luật trước đại chiến với Việt Nam ở chung kết

10/12/2018, 14:35
image

Liên đoàn bóng đá Malaysia cấm các cầu thủ nước này dùng mạng xã hội trước hai trận chung kết AFF Cup với ĐTVN.

Syahmi-Safari

Malaysia thiết quân luật trước đại chiến với Việt Nam ở chung kết

Malaysia đang rất tập trung và thể hiện quyết tâm rất lớn trước hai trận chung kết AFF Cup 2018 vào ngày 11 và 15/12 với đội tuyển Việt Nam. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Hamidin Mohd Amin đã kêu gọi toàn đội tập trung tối đa trước các trận đấu quyết định.

Chia sẻ với báo chí, ông Hamidin Mohd Amin cho biết đã hạ lệnh cho các tuyển thủ Malaysia không được sử dụng mạng xã hội trong thời gian chuẩn bị cho hai trận chung kết gặp đội tuyển Việt Nam.

Ông Hamidin Mohd Amin cho biết: “Tôi muốn nhắc nhở HLV Tan Cheng Hoe và các cầu thủ cần tập trung tối đa trước trận chiến quyết định. Đây không phải thời gian ăn mừng. Chúng ta còn nhiều việc phải làm.

Chúng ta vẫn chưa đạt mục tiêu cuối cùng. Rôi không muốn các cầu thủ dành quá nhiều thời gian theo dõi mạng xã hội. Nhận lời khen quá mức không tốt cho họ ở thời điểm này. Việc nghe những lời chỉ trích cũng có thể mang tới hậu quả không ngờ”.

Theo ông Amin, Malaysia sẽ bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử nếu chỉ giành vị trí á quân ở giải AFF Cup 2018.

Trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. Trận lượt về sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.