Showbiz

"Mầm non Tiktok" Hoài Linh tái xuất giả gái, diễn xuất xéo xắt

20/03/2021, 18:22
image

Từng tuyên bố sẽ không giả gái nữa nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vừa một lần nữa xuất hiện trong hình ảnh giả gái.

img

Đã rất lâu, nghệ sĩ Hoài Linh mới giả gái trở lại

Dù mới tập tành tham gia Tiktok nhưng nghệ sĩ Hoài Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng nhờ những video hài hước của mình. Mới đây, nam nghệ sĩ gây bất ngờ với màn tái xuất trong hình giả gái, để hát nhéo theo một đoạn cải lương.

Trong video, nghệ sĩ Hoài Linh đóng vai một bà cô đanh chua xéo xắt, vừa hát nhép vừa diễn. Đoạn video chỉ dài 24s nhưng nam nghệ sĩ vẫn khiến khán giả thích thú với phần diễn xuất với những biểu cảm đanh đá của mình. Có thể nói đã rất lâu, nam danh hài mới giả gái trở lại dù không phải xuất hiện trên sân khấu.

Chưa đầy 24h, đoạn video đã thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem với rất nhiều bình luận khen ngợi, thích thú về màn giả gái này.

Kể từ khi còn hoạt động chủ yếu ở sân khấu hải ngoại, nghệ sĩ Hoài Linh đã được khán giả yêu thích qua các vai diễn giả gái. Anh hóa thân một cách duyên dáng, tự nhiên và nữ tính chứ không tạo cảm giác thô thiển. Nam danh hài luôn đầu tư cho các vai diễn của mình nên cũng được định hình bởi những vai giả gái, kể cả khi về Việt Nam hoạt động.

Nhưng từ năm 2011, Hoài Linh tuyên bố giã từ các vai giả gái vì không còn hiệu ứng mới lạ, hay ho. Quá nhiều nghệ sỹ vào vai giả gái và họ diễn hơi thái quá, tạo hiệu ứng phản cảm cho khán giả.

img

img

Hoài Linh một thời có thể mạnh với những vai giả gái

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Hoài Linh cũng một lần nữa lý giải thêm về lý do anh không còn xuất hiện với những vai diễn giả gái nữa khi khán giả thắc mắc. Nam danh hài cho biết, anh giờ đã già, không còn thích hợp với hình ảnh giả gái.

Bản thân anh là người không bao giờ chăm sóc da nên làn da nhanh xuống cấp, ngoại hình cũng già đi trông thấy nên nếu có giả gái, anh chỉ đóng vai bà già chứ không đóng gái trẻ được nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.