Showbiz

MAMA 2018: BTS đã tính tới chuyện tan rã

15/12/2018, 13:48

Nhóm BTS xúc động cho biết, nhóm từng tính tới chuyện tan rã khi gặp nhiều khó khăn, khủng hoảng tinh thần.

btssjpg

Nhóm BTS xúc động cho biết, nhóm từng tính tới chuyện tan rã khi gặp nhiều khó khăn, khủng hoảng tinh thần.

Ngày 14/12, đêm cuối cùng của lễ trao giải MAMA 2018 đã diễn ra tại AsiaWorld - Expo ở Hồng Kông. Tại sự kiện, BTS đã chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ của năm. Trong bài chia sẻ của mình, các thành viên của BTS không khỏi xúc động.

Thành viên j-Hope gửi lời nhắn tới các Army (Fanclub của BTS) rằng, bản thân đã rất lo lắng khi đến lễ trao giải. Bởi anh muốn cho khán giả thấy mình không phạm phải bất cứ sai lầm nào khi xuất hiện trước mặt mọi người. "Dù có giành được giải thưởng này hay không nhưng tôi cũng đã khóc. Giải thưởng này là sự trả ơn cho những nỗ lực của chúng tôi và tình cảm từ các bạn".  

screen-shot-2018-12-14-at-114845-ampng

 

Trong khi đó, thành viên Jimin cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã cùng nhóm trải qua thời gian khó khăn, cảm ơn các fan đã luôn khích lệ nhóm. Anh khẳng định: "Chúng tôi thực sự muốn nhận giải thưởng này một lần nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn trong năm tới và cho các bạn thấy giải thưởng này một lần nữa".

V bộc bạch, chiến thắng này đối với anh thực sự khó tin. Nam thần tượng hứa sẽ trở thành một ca sĩ chăm chỉ để xứng đáng với giải thưởng này. Còn với thành viên Suga, anh coi giải thưởng Nghệ sĩ của năm là dành cho các fan của mình. Anh cảm ơn công ty đã lập ra nhóm và tự nhủ sẽ biến năm 2019 trở thành một năm tuyệt vời hơn nữa. 

Đặc biệt, thành viên Jin tâm sự năm qua, nhóm BTS đã gặp nhiều khó khăn về tinh thần. "Khi nói chuyện với nhau, chúng tôi thậm chí đã nghĩ tới việc tan rã. Thật may mắn khi chúng tôi đã cùng nhau cố gắng và có thể mang lại một kết quả tốt đẹp. Tôi muốn cảm ơn các thành viên của mình, những người đã giúp tôi tìm được bản thân mình, cảm ơn các Army". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.