Thể thao

Man City 3-1 Liverpool: Chôn thây ở Etihad

26/08/2014, 06:56
image

Man City đã có màn thị uy hoành tráng bằng thắng lợi 3-1 trước đội khách Liverpool trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Man City đã có màn thị uy hoành tráng bằng thắng lợi 3-1 trước đội khách Liverpool trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Đúng như dự đoán ban đầu của giới chuyên môn, Liverpool nhập cuộc cùng phong cách phủ đầu quen thuộc trên sân Etihad. Tuy nhiên, Man City không phải là một đội bóng dễ chơi, đoàn quân của HLV Pellegini bình tĩnh bẻ gãy mọi đường lên bóng của đội khách rồi mới đòn đáp trả. Phút 41, từ cú đánh đầu phá bóng hời hợt của Dejan Lovren, Joventic đã nhanh như cắt lao vào dứt điểm quyết đoán đem về bàn mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ.

Sau bàn thắng này, Man City vẫn đá chắc chắn trong phòng ngự và đủng đỉnh trong tấn công. Tuy vậy, đội chủ nhà lại sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Phút 55, sau một loạt đường chuyền đẹp mắt ở tốc độ cao, Joventic đã một lần nữa xé toang mảnh lưới của Liverpool nâng tỉ số lên 2-0.

Man xanh dễ dàng hạ gục Liverpool
Man xanh dễ dàng hạ gục Liverpool

Chẳng còn gì để mất, HLV Rodgers tung Markovic và Lambert vào sân và thúc các học trò dồn toàn lực tấn công. Thế nhưng, trong một thế trận mà đội chủ nhà đang hưng phấn, Lữ đoàn đỏ chẳng thể nào có được những cơ hội rõ rệt. Không những vậy, phút 69, từ một pha phản công mẫu mực, Aguero đã trừng phạt đội khách bằng bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Thời gian còn lại của trận đấu, Liverpool vẫn miệt mài tấn công và nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn rút ngắn cách biệt ở phút 83. Tuy vậy, người ghi bàn cho The Kop lại là một hậu vệ Man City. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Thắng lợi tưng bừng trước một ứng viên vô địch, Man xanh đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình dù không lao vào chuyển nhượng như thường lệ.

Chung cuộc: 3-1

Bàn thắng: Jovetic (41’, 55’), Agüero (69’) - Zabaleta (phản lưới 83")

Đội hình ra sân:

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Fernando, Yaya Toure; Nasri, Jovetic (Fernandinho, 80"), Silva (Navas, 65"); Dzeko (Aguero, 68").

Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno; Gerrard, Henderson, Allen (Can, 75"); Coutinho (Markovic, 60’), Sturridge, Sterling (Lambert, 79").

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.