Thể thao

Man City bị người cũ "chơi khăm"

29/09/2014, 22:13

Ronaldo san bằng kỉ lục tồn tại 60 năm ở La Liga; Ibra ám chỉ Pep khiến Barca thất bại; Man City bị người cũ "chơi khăm" là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 29/9.

Ronaldo san bằng kỉ lục tồn tại 60 năm ở La Liga; Ibra ám chỉ Pep khiến Barca thất bại; Man City bị người cũ “chơi khăm” là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 29/9.

HLV Mancini khi còn dẫn dắt Man City
HLV Mancini khi còn dẫn dắt Man City

Ronaldo san bằng kỉ lục tồn tại 60 năm ở La Liga

Với bàn thắng vào lưới Villarreal ở trận đấu tại La Liga hồi tuần trước, Ronaldo đã ghi được 10 bàn thắng trong 6 trận đấu đầu tiên ở La Liga mùa này. Theo tờ AS, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã san bằng thành tích tồn tại 60 năm của danh thủ Pahino, người cũng ghi 10 bàn thắng trong 6 trận đấu đầu tiên ở La Liga mùa giải 1954-55. Thậm chí Ronaldo còn trở thành cầu thủ khởi đầu tốt nhất ở La Liga của Real Madrid khi vượt qua thành tích ghi 9 bàn trong 6 trận của 2 huyền thoại Di Stefano (mùa giải 1958-59) và Amancio (mùa giải 1968-69).

M.U sẽ chi 50 triệu bảng mua bộ đôi của Juve

Ngay từ lúc này M.U đã rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi của Juventus là Arturo Vidal và Angelo Ogbonna vào tháng 1/2015. Vidal là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ suốt hè qua. Tuy nhiên vì lo ngại tình trạng chấn thương của tuyển thủ Chile nên Van Gaal quyết định tạm ngưng thương vụ này và trở lại vào mùa đông 2015. Trong khí đó đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp khó khăn đôi chút trong vụ Angelo Ogbonna. Bởi họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt hậu vệ này với Arsenal.

Ibrahimovic ám chỉ Pep Guardiola khiến Barca thất bại

Tiền đạo của PSG, Ibrahimovic ám chỉ rằng chính HLV Pep Guardiola đã khiến anh không thể giành chức vô địch Champions League mùa giải 2009-10, khi anh còn thi đấu cho Barca. “Chúng tôi có đội hình mạnh nhất thế giới vào thời điểm đó nhưng lại thất bại ở Champions League bởi vì quyết định sai lầm của một ai đó (Pep Guardiola)”, tiền đạo người Thụy Điển than vãn trên Canal +.

Van Gaal tức giận vì giới chủ thất hứa

Các ông chủ người Mỹ vẫn chưa cải tạo lại đường biên cũng như mặt cỏ và cơ sở vật chất trung tâm luyện tập Carrington của M.U (dự kiến tiêu tốn khoảng 2 triệu bảng) như lời hứa với Van Gaal. Điều này khiến HLV người Hà Lan rất bất bình. Được biết, yêu cầu này được nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra từ khi mới lên nắm quyền ở Old Trafford.

Man City bị người cũ “chơi khăm”

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Mancini đã không ngần ngại nêu ra những “bí quyết” giúp Roma đánh bại đội bóng cũ của ông, Man City. “Điều quan trọng nhất là phải đẩy nhanh tốc độ trận đấu trong khoảng thời gian ngắn nhất và chiếm được ưu thế càng sớm càng tốt. Và đồng thời Roma cũng sẽ phải phòng ngự thật chắc chắn, tập trung thi đấu trong suốt 90 phút và tận dụng tối đa các cơ hội mà họ có thể tạo ra” - HLV Mancini nói.

Sir Alex gọi điện thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford

Theo tiết lộ của chuyên gia môi giới chuyển nhượng cấp FIFA - Francois Gallardo, cựu HLV M.U - Sir Alex Ferguson đã có cuộc điện thoại cho học trò cũ Cristiano Ronaldo để thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford. Động thái này sẽ khiến các CĐV Real lo lắng bởi Ronaldo rất kính trọng Sir Alex và luôn coi ông như người cha thứ 2 của mình nên tiền đạo này có thể sẽ “nghe lời”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.