Trong nước

Man City mang "hàng khủng" nào sang Việt Nam?

12/07/2015, 22:29

Hôm nay, Man City đã chốt danh sách cho chuyến đu đấu châu Á gồm 34 cầu thủ.

Man City
Man City không mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam

Trang chủ của đội bóng Anh Man City hôm nay đã đưa ra danh sách 34 cầu thủ tham dự chuyến du đấu châu Á bắt đầu từ ngày 18/7 đến ngày 27/7. Đáng chú ý, trong danh sách mà nhà cựu vô địch Premier League đưa ra không có 4 ngôi sao Nam Mỹ là Sergio Aguero, Paolo Zabaleta, Demichelis hay Fernandinho. Đây là nhóm cầu thủ đang nghỉ ngơi sau khi dự Copa America 2015. Như vậy, người hâm mộ Việt Nam chắc chắn không được chứng kiến Sergio Aguero bằng xương bằng thịt.

Tuy nhiên, trong đội hình Man City đưa sang Việt Nam vẫn còn nhiều cái tên đáng chú ý như: Yaya Toure, Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva... Hiện tại, một vài cầu thủ trong số này vẫn chưa về tập trung ở Man City nhưng họ vẫn kịp thi đấu ở giải Audi Cup ở Australia, trước khi sang Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Pellegrini sẽ mang theo dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng từ lò đào tạo của Man City như Kelechi Iheanacho, Brandon Barker, Bersant Celina, Jose Angel Pozo và George Evans. Trong số này, nổi bật nhất là Jose Angel Pozo. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha được báo giới Anh đánh giá là "Messi mới" bởi khả năng đi bóng siêu hạng. Cầu thủ này từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong chiến thắng 7-0 trước Sheffield Wednesday ở cúp liên đoàn mùa trước.

Theo lịch trình, Man City sẽ sang Australia tham dự giải Audi Cup gặp Melbourne City (18/7), AS Roma (21/7), Real Madrid (24/7). Vào ngày 25/7, đội á quân nước Anh sẽ đặt chân tới Hà Nội. Ngày 26/7, Man City sẽ có buổi giao lưu với Hội CĐV Man City tại Việt Nam và tham quan một số địa điểm. Tới ngày 27/7, thày trò Pellegrini sẽ bước vào trận giao hữu với ĐTVN ở SVĐ Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.