Thể thao

Man City nâng cúp; MU tan nát đội hình

25/02/2019, 07:22

Man City đánh bại Chelsea trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh trong khi MU có tới 4 cầu thủ chấn thương sau trận đại chiến với Liverpool.

img
Man City vô địch Cúp Liên đoàn Anh

Man City nâng cúp

Đêm qua, trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Man City đã diễn ra. Chelsea gây bất ngờ khi kéo lùi đội hình chủ trương chơi phòng ngự. Trong khi đó, Man City vẫn chọn cách đá tấn công như thường lệ. Hiệp 1 hoàn toàn thuộc về Man xanh nhưng các chân sút thành Manchester lại không thể khoan thủng bức tường phòng ngự của The Blues.

Sang hiệp 2, Chelsea không còn phòng ngự toàn bộ mà nhiều thời điểm dâng cao đội hình đôi công với đối thủ tạo ra thế trận hấp dẫn. Đáng tiếc, một vài cơ hội thực sự đều bị cầu thủ hai bên bỏ lỡ. Thế trận giằng co còn kéo sang hai hiệp phụ và đôi bên phải đá luân lưu xác định thắng thua. Cuối cùng, Man City giành thắng lợi 4-3 trên chấm 11m, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

MU tan nát đội hình

img
Lingard nằm sân vì tái phát chấn thương

Trước khi Man City đại chiến Chelsea, MU cũng trải qua trận kịch chiến cùng Liverpool. Hai đội chơi thận trọng nên không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả 1 điểm có thể khiến Quỷ đỏ hài lòng nhưng những tin tức nhân sự thì không.

Ngay trong hiệp 1, MU có 3 cầu thủ chấn thương gồm: Herrera, Mata và Lingard. Đáng chú ý, trường hợp Lingard khá hi hữu bởi anh vào sân ở phút 25 thì phút 43 đã phải rời sân. Cầu thủ này cũng mới hồi phục chấn thương. Theo thông tin HLV Solsjkaer, bộ ba này đều gặp vấn đề với gân kheo.

Chưa hết, Marcus Rashford cũng dính chấn thương trong hiệp 2 nhưng tiền đạo người Anh phải nhịn đau thi đấu bởi MU hết quyền thay đổi người. Cộng thêm những ca chấn thương trước đó, MU mất tới hơn 1/3 đội hình. Đây hứa hẹn là thách thức không nhỏ cho thầy trò HLV Solskjaer khi làm khách trên sân Crystal vào thứ 4 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.