Quốc tế

Man City "nghiền nát" Gà trống; Arsenal, Chelsea "một kiếm" lấy 3 điểm

17/12/2017, 06:50

Cập nhật kết quả trận Man City vs Tottenham, vòng 18 Ngoại hạng Anh (0h30 ngày 17/12).

ket-qua-mc-spurs

Man City đánh bại Tottenham 4-1

Trận đấu giữa Man City vs Tottenham tại vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 0h30 ngày 17/12. Tottenham là đội bóng lớn cuối cùng Man City chưa đụng độ ở mùa giải năm nay. Trước đó, Chelsea, Liverpool, Arsenal và MU đều bại dưới tay thầy trò HLV Pep Guardiola. Nếu tiếp tục đánh bại Spurs, sẽ không còn rào cản nào ngăn được Man xanh tiến lên giành ngôi báu từ tay Chelsea.

Đội khách nhập cuộc đầy hưng phấn và gây ra nhiều khó khăn cho Man City trong khoảng 10 phút đầu. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm hưng phấn nhất, Spurs lại phải nhận gáo nước lạnh. Phút 14, từ một tình huống phạt góc, Gundogan đánh đầu tung lưới Lloris mở tỉ số cho Man xanh. Có bàn dẫn, Man City càng chơi càng hay, tạo ra nhiều cơ hội song không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 1-0 là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, trong khi Man City tiếp tục duy trì được sự hưng phấn thì Spurs lại để lộ những lỗ hổng ở hàng phòng ngự. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Man City có liền ba bàn ở các phút 70. 80, 90 do công của De Bruyne và Sterling (cú đúp).

Nỗ lực yếu ớt của đội khách chỉ giúp thầy trò HLV Pochettino có bàn danh dự ở phút bù giờ thứ ba với pha lập công của Eriksen. Chung cuộc, Man City đánh bại đối thủ 4-1, The Citizens tiếp tục cho thấy phong độ khủng khiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở hai trận đấu đáng chú ý còn lại diễn ra đêm qua, Arsenal vượt qua West Brom nhờ bàn thắng của Ozil và Chelsea đánh bại Southampton1-0 với pha lập công duy nhất của Marcos Alonso.

Kết quả trận Man City vs Tottenham: 4-1

Đội hình ra sân:

mc-tottenham

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh:

bxh

 

Xem thêm video:

img

Tin bóng đá tối 11/12: MU sợ Man City; Xuân Trường "lơ lửng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.