Quốc tế

Man City nhận tin “sốc” trong vụ “kết duyên” với Pep?

04/03/2016, 16:01

Theo một số tờ báo Anh, Pep Guardiola có thể không tới Man City nếu đội bóng này mất vé Champions League.

Pep
Pep Guardiola có thể "bẻ kèo" Man City?

Cách đây chừng 2 tháng, báo chí Anh đồng loạt đăng tài thông tin Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City kể từ mùa giải năm sau thay cho HLV Pellegrini. Thậm chí, tờ Dailymail còn khẳng định hai bên đã cơ bản đạt được những thỏa thuận hợp tác và việc Pep tới Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mặc dù vậy, tờ Mirror hôm qua đã đặt ra một nghi vấn rằng Pep sẽ bẻ kèo Man City. Lý do tờ báo này đưa ra là Pep không muốn làm việc ở Europa League. Trong khi đó, Man xanh lại đang có nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh nếu cứ tiếp diễn phong độ tệ hại như thời gian qua. Ở đây có thể hiểu rằng nếu Man City không giành quyền dự Champions League, Pep sẽ không tới Etihad.

Lo lắng này hoàn toàn không thừa bởi Pep Guardiola với tài năng của mình sẽ khó chấp nhận dẫn dắt đội bóng chơi ở đấu trường hạng hai như Europa League. Nếu kịch bản Pep “bẻ kèo” xảy ra, Man xanh chỉ còn biết tự trách mình bởi dù sở hữu lực lượng thuộc hàng hùng nhất NHA nhưng đội bóng áo xanh thành Manchester lại thi đấu rất phập phù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.