Quốc tế

Man City quyết phá kỷ lục của M.U

01/03/2015, 17:23

Man City đang có dự định chi tới 100 triệu bảng để chiêu mộ Luis Suarez từ Barca.

Luis Suarez
Luis Suarez

Tờ Dailymail hôm qua đưa tin Man City đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ chân sút Luis Suarez của Barca vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo đó, số tiền mà nhà ĐKVĐ Premier League dự định bỏ ra lên tới 100 triệu bảng, nhiều hơn 20 triệu bảng so với số tiền Barca mua Suarez từ Liverpool.

Tuy vậy, Man City sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn đưa thương vụ này về đích. Thứ nhất, tiền đạo người Uruguay đang có phong độ cực cao và ngày càng hòa nhập tốt vào lối chơi của Barca, cộng với việc đội chủ sân Nou Camp không được chiêu mộ tân binh trong năm 2015 nên chắc chắn Los Blaugrana không muốn nhả người.

Thứ hai, luật công bằng tài chính không cho phép đội bóng Anh “vung tay quá trán” vào thị trường chuyển nhượng. Thứ ba, Luis Suarez không có cảm tình với truyền thông Anh sau những cáo buộc vô căn cứ nhắm vào tiền đạo này. Mới nhất, hàng loạt tờ báo ở xứ sương mù đã đưa tin “Suarez cắn tay Demichelis” khiến chân sút người Uruguay rất tức giận.

Khó khăn là vậy nhưng Man City vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội sở hữu Suarez và cho ra sân cặp tiền đạo siêu khủng Aguero-Suarez. Trong trường hợp thương vụ này thành công, Man City sẽ phá kỷ lục của M.U trên thị trường chuyển nhượng và biến Suarez thành cầu thủ có mức giá cao nhất gia nhập Premier League. Trước đó, bản hợp đồng của Di Maria với M.U đang nắm giữ kỷ lục cùng mức giá 60 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.