Quốc tế

Man City "thống trị" đội hình tệ nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh

04/10/2016, 07:21
image

Man City chiếm tới 5 suất trong đội hình tệ nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh.

kolarov

Man City "thống trị" đội hình tệ nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh

Sau khi vòng 7 Ngoại hạng Anh khép lại, tờ Goal đã đưa ra đội hình tệ nhất vòng đấu. Không quá ngạc nhiên khi Man City chiếm tới 5 suất. Đội bóng áo xanh tuy được đánh giá cao hơn nhưng lại thi đấu đầy bạc nhược trước Tottenham và chịu thua với tỉ số 0-2. Hòa vào bức tranh ảm đạm của đội bóng áo xanh, những cái tên dưới đây để lại nỗi thất vọng cực lớn.

Ở hàng thủ Otamendi và Kolarov thường xuyên mắc sai lầm, để đối thủ vượt qua. Đặc biệt, Kolarov còn là tác giả bàn đá phản lưới nhà ở ngay phút thứ 9. Trên hàng tiền vệ, Fernando gần như mất hút trong vai trò đánh chặn, để đối phương dễ dàng tung hoành. Navas trong ngày hiếm hoi được đá chính cũng gần như không tạo được pha bóng nào đáng chú ý.

Phía bên trên, Sterling chơi thiếu cảm giác và thường bị đối thủ bắt bài. Suốt cả trận, chân sút người Anh chỉ tung ra được vỏn vẹn 3 cú sút và không lần nào trúng đích. Cùng xuất hiện trong đội hình tệ nhất vòng 7 còn có thủ thành De Gea của M.U; trung vệ Kone của Sunderland; Iwobi, Ozil của Arsenal; Rangel, Baston của Swansea.

Theo lịch, cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.