Thể thao

Man City thua sốc trước đại chiến với M.U

30/10/2014, 06:34

Tiếp Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 Cúp Liên đoàn Anh, Man City đã phải đón nhận một cú sốc.

 

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất ngoại trừ vị trí của thủ thành Caballero và chân sút Jovetic mới trở lại sau chấn thương nhưng Man City lại sớm phải đón nhận một gáo nước lạnh. Phút thứ 6, xuất phát từ pha chuyền hỏng của Clichy, Rolando Aarons nhanh như cát lao xuống đoạt bóng dồi dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu. Trong khi đội chủ nhà còn đang chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì tiền vệ trụ cột Silva dính chấn thương và phải rời sân khiến những mảng miếng tấn công của Man xanh càng trở nên bế tắc.

Man City (xanh) thua sốc trên sân nhà
Man City (xanh) thua sốc trên sân nhà

Bước vào hiệp 2, Man City đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sức ép mà đội chủ nhà tạo ra là khá lớn nhưng khi các chân sút áo xanh còn chưa hiện thực hóa được những cơ hội thì Newcastle đã có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 75, Moussa Sissoko đi bóng dũng mãnh xộc thẳng vào vòng cấm rồi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục Caballero một lần nữa.

Khoảng thời gian còn lại, Man xanh tiếp tục đi tìm bàn thắng. Tuy vậy, trong một ngày hàng công chơi kém cỏi, nhà ĐKVĐ Premier League đã không thể có nổi dù chỉ là bàn danh dự. Thua trận 0-2, Man City đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh và đây cũng là bước chuẩn bị không tốt cho trận derby với M.U vào cuối tuần này.

Chung cuộc: 0-2

Bàn thắng: Rolando Aarons 6’, Moussa Sissoko 75’

Đội hình ra sân:

Man City: Caballero, Sagna, Demichelis, Mangala, Kolarov, Milner, Toure, Fernandinho, Silva, Jovetic, Dzeko.

Newcastle: Elliot, Janmaat, Coloccini, Dummett, Haidara, R Taylor, Abeid, Colback, Obertan, Armstrong, Aarons.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.