Quốc tế

Man City và Leicester níu chân nhau, Arsenal hưởng lợi

30/12/2015, 07:20

Man City và Leicester bất phân thắng bại trong trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh.

man-city
Man City và Leicester hòa nhau 0-0

Với tính chất quan trọng, cuộc đọ sức trên sân King Power giữa Man City và Leicester được cả Man City và Leicester tính toán kỹ càng. Cả hai đều tung ra sân đội hình ưng ý nhất nhưng lại nhập cuộc đầy thận trọng. Sau khoảng 10 phút thăm dò, Man City bắt đầu tăng tốc và liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương.

Sterling là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội khách với nhiều pha di chuyển thông minh và dứt điểm hiểm hóc nhưng không thể ghi bàn. Mãi tới cuối hiệp 1, Leicester mới bắt đầu cho thấy sự nguy hiểm trong những pha phản công. Nếu may mắn hơn, Vardy đã mở điểm ở phút 40 khi cú sút của anh bị Joe Hart từ chối trong tư thế đối mặt.

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn miệt mài tấn công nhưng sự sắc sảo vẫn là cái gì đó quá xa xỉ với đội bóng thành Manchester. Hai nhân tố được kỳ vọng Silva và Aguero chơi quá mờ nhạt và lần lượt bị thay ra. Tuy nhiên, sức mạnh của Man xanh cũng chẳng được cải thiện là bao. Bên kia chiến tuyến, Leicester chỉ có một tình huống hãm thành đáng chú ý là cú sút xa đưa bóng đi sạt cột dọc của Kante.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0. Chỉ có được 1 điểm trước Man City, Leicester đã chính thức mất ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh vào tay Arsenal khi có cùng điểm số (39) nhưng kém hiệu số đối đầu.

Tỉ số: Leicester 0-0 Man City

Đội hình ra sân:

Leicester: Schmeichel, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Inler, Drinkwater, Kante, Mahrez, Vardy, Albrighton.

Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Kolarov, Silva, Fernandinho, Toure, Sterling, De Bruyne, Aguero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.