Xem - ăn - chơi

Màn kịch cũ- "Nối gót" Lan Khuê, Minh Hằng đòi bỏ quay The Face

05/11/2018, 16:58

Cho rằng ê-kíp sản xuất làm lộ chiến thuật của mình, Minh Hằng đòi bỏ quay The Face.

Minh Hằng bỏ về (2)

Cho rằng ê-kíp sản xuất làm lộ chiến thuật của mình, Minh Hằng đòi bỏ quay The Face để đi về.

Tập 5 vừa lên sóng của The Face Vietnam 2018 gây chú ý với "dramma" được đẩy lên cao trào khi HLV Minh Hằng đòi bỏ quay. Trước đó, trong một đoạn teaser được tung ra, Minh Hằng tỏ vẻ khá khó chịu trước một hành động của HLV Thanh Hằng nên bỏ về.

Theo đó trong tập 5, các thí sinh tiếp tục trải qua thử thách quay quảng cáo tập trung vào ánh mắt, lên ý tưởng và thực hiện một poster cho chiến dịch "Chăm sóc mắt cộng đồng". Các đội thực hiện thử thách ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Xuất phát từ giá trị nhân văn của những nghĩa cử cao đẹp tri ân những người nghệ sĩ lão thành đã dành cả cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật, các thí sinh phải thể hiện những cảm xúc đó từ trái tim, truyền tải trọn vẹn thông điệp hướng đến cộng đồng của nhãn hàng. 

Bộ 3 HLV tại phần nhận xét kết quả

Bộ 3 HLV tại phần nhận xét kết quả

Dù Minh Hằng chính là gương mặt đại diện của nhãn hàng lần này nhưng bất ngờ thay, chiến thắng đã thuộc về đội Võ Hoàng Yến, đồng nghĩa Minh Hằng và Thanh Hằng phải đưa thí sinh vào vòng nguy hiểm. Minh Hằng quyết định chọn Như Mỹ bước vào phòng loại. “Nước cờ” mang nhiều toan tính của Minh Hằng đã bị chính HLV Thanh Hằng nhìn thấy.

Trong lúc hoang mang và lo lắng, Minh Hằng đổ lỗi cho ê-kíp sản xuất không công bằng khi để xảy ra sự cố và làm lộ chiến thuật của cô. Cho rằng Thanh Hằng sẽ đưa thí sinh mạnh vào để loại đi Như Mỹ, Minh Hằng đùng đùng nổi giận và bỏ ra xe đi về, từ chối tiếp tục quay hình.

lan khue_ONKN

Ở mùa 1, Lan Khuê cũng từng bỏ về không ghi hình nữa.

Hành động của Minh Hằng khiến khán giả nhớ đến hành dộng của Lan Khuê trong mùa 1 của The Face. Bất mãn với lựa chọn của HLV Phạm Hương, Lan Khuê đã bỏ đi trước mặt hai HLV và yêu cầu quay phim không tiếp tục ghi hình mình nữa. "Vai này của Lan Khuê mà", "Năm nào cũng có combo giận bỏ lên xe uống trà sữa rồi mai lên quay tiếp", "Nhớ Lan Khuê mùa 1 quá"... là những bình luận của khán giả dành cho màn "dằn mặt" bỏ về của Minh Hằng. 

Đối diện với Võ Hoàng Yến trong phòng loại lần này là Như Mỹ và con át chủ bài của Thanh Hằng - thí sinh Minh Đức. Tin tưởng vào sự khéo léo, thông minh và trên hết là năng lực thuyết phục của Minh Đức, HLV Thanh Hằng chọn nam thí sinh này vào phòng loại. Nếu như Minh Đức tỏ ra khá tự tin và thoải mái thì ngược lại, Như Mỹ sau khi bị Minh Hằng la mắng gay gắt vì thái độ khi thực hiện thử thách, lại vô cùng yếu đuối và căng thẳng. 

Minh Đức - Như Mỹ (1)

Minh Đức - Như Mỹ trong phòng loại trừ.

Với sự công tâm của mình, HLV Võ Hoàng Yến cho Minh Đức 1 cơ hội quay về và yêu cầu Thanh Hằng phải đổi 1 người khác vào phòng loại. Sự kiên định và tôn trọng của Minh Đức dành cho HLV của mình đã dẫn đến kết cục đau lòng: Minh Đức là thí sinh phải ra về.

phòng chờ tập 5 (2)

HLV Thanh Hằng bức xúc chỉ trích Minh Hằng vì không có mặt trong phòng chờ.

Tại phòng chờ, HLV Thanh Hằng vô cùng bức xúc vì sự vắng mặt của Minh Hằng. Tiếp tục đón nhận thông tin “gà chiến” mạnh nhất của mình bị loại, Thanh Hằng dù rất bình tĩnh nhưng vẫn có thể thấy được sự nóng giận và đau lòng trước thất bại đầu tiên của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.