Video

Mãn nhãn những pha thao diễn tại Ngày hội cứu hộ giao thông 2017

18/06/2017, 09:20

Ngày hội cứu hộ giao thông VietNam TowShow 2017 kịch tính với những pha thao diễn gay cấn và đẹp mắt.

Sequence 01.Still003

Ngày hội cứu hộ giao thông VietNam TowShow 2017 với những pha thao diễn gay cấn, kịch tính và đẹp mắt

Nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình VietNam TowShow 2017 trong 3 ngày 16-17-18/6/2017 diễn ra tại Phú Thọ. Ngày hội các doanh nghiệp cứu hộ giao thông đường bộ Việt Nam 2017 do Báo Giao thông phối hợp với Hội An toàn giao thông Việt Nam tổ chức đã mang lại cho những người tham gia ngày hội và người dân cả nước những hình ảnh đẹp, khó quên về độ hoành tráng của dàn xe cứu hộ “khủng” và những pha thao diễn cứu hộ đầy kịch tính, gay cấn.

Tham dự Vietnam Towshow năm nay có trên 100 doanh nghiệp cứu hộ giao thông từ Bắc tới Nam với dàn xe cứu hộ “khủng” nhất từ trước tới nay. Trong ngày khai mạc, hàng chục chiếc xe cứu hộ đủ các loại đã dàn hàng, phô diễn lực lượng ngay trước cổng Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Đây được xem là Ngày hội xe cứu hộ Việt Nam lớn nhất từ trước tới nay, với quy mô hoành tráng hơn so với năm trước.

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Gần chục năm trở lại đây, với sự tập trung đầu tư lớn cho phương tiện, thiết bị cứu hộ chuyên dùng, xây dựng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo... các doanh nghiệp cứu hộ giao thông đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều, có mặt tại tất cả các tỉnh thành, đặc biệt tại các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng...

Hoạt động cứu hộ đường bộ đã có những đóng góp tích cực trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giải quyết những sự cố, tai nạn giao thông. Hiện số lượng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ giao thông đường bộ trên cả nước ngày càng tăng, với trên 100 doanh nghiệp tại 63 tỉnh, thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.