Thông tin doanh nghiệp

Mãn nhãn với các hoạt động nghệ thuật Tết Nguyên Đán của Sunshine Group

14/02/2021, 08:29

Chương trình nghệ thuật hoành tráng của Sunshine Group tạo ấn tượng sâu sắc, gợi nhiều cảm xúc yêu thương về một Tết cổ truyền dân tộc!

img

“Tết Ánh Dương” - chương trình truyền hình đặc sắc cả về phần nghe, phần nhìn, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả dịp Tết Nguyên Đán năm 2021

“Hành trình di sản” - “gây bão” mạng xã hội trong những ngày Tết đến, xuân về

Văn hoá truyền thống là nền tảng để những người dân Việt luôn nhớ về cội nguồn. Được kết tinh từ những bản sắc mang giá trị trường tồn của dân tộc, luôn được gìn giữ trong bảo tàng ký ức của mỗi thế hệ, những tinh hoa ấy không chỉ được lưu giữ mà ngày một phát triển, trở thành di sản văn hóa đáng tự hào.

Đặc biệt hơn, Tết cổ truyền chính là dịp để chúng ta tịnh tâm, lắng lòng, tìm về với giá trị cốt lõi của tình cảm gia đình, quê hương, làng xóm... Theo đó, Tết không chỉ là những hoạt động văn hóa mang tính biểu trưng, mà còn là sợi dây kết nối quá khứ với hiện tại, tương lai, là mạch nguồn di sản thăng hoa và hội tụ.

Lấy cảm hứng từ tinh thần di sản và giá trị nhân văn của ngày Tết Nguyên Đán, Sunshine Group đã thực hiện bộ phim đầy chất nghệ thuật mang tên "Hành Trình Di Sản". Bộ phim chuỗi những hình ảnh quen thuộc gắn liền với văn hóa người Việt, từ cây đa, quán nước, sân đình cho đến cảnh sum vầy ngày Tết…

Mỗi thước phim đều đong đầy phong vị cổ truyền với câu đối đỏ, bánh chưng xanh, với những nụ cười viên mãn của người già quây quần bên con cháu hay ánh mắt trẻ thơ náo nức vui xuân. “Hành trình di sản” dẫn dắt người xem đi qua các bối cảnh văn hóa từ Bắc vào Nam, gợi lại bao miền ký ức trong tim mỗi người về một miền quê xưa bình dị mà ấm áp, một miền di sản đáng trân trọng của Việt Nam.

Trong những ngày xuân đang về, “Hành trình di sản” có sức hút lớn, chạm vào mạch nguồn cảm xúc và kí ức nhớ thương về Tết cổ truyền ngàn đời của dân tộc. Rất nhiều người đã để lại những bình luận, bày tỏ sự ấn tượng về bộ phim: “Coi bộ phim xong thấy như mình được sống lại trong những kí ức ngày xưa vậy nhỉ, được đi hội chợ tết, được nghe các liền anh liền chị hát đối đáp hay lắm nè”; “Những di sản phi vật thể như này thực sự quý giá quá. Nếu có nơi nào lưu giữ lại đc những điều này thì tốt quá, con cháu sau này cũng cần biết về một thời làng quê yên bình, các tập tục truyền thống, chợ phiên như này”; “Nội dung của phim cũng hay quá, đúng là những ai xa nhà xem xong càng nhớ nhà hơn”…

img

Cư dân mạng dành những lời khen ngợi cho phim ngắn Hành trình di sản của Sunshine Group

Chương trình “Tết Ánh Dương”: Cảm hứng từ “ánh mặt trời”, hy vọng một năm sáng lạn

Trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Sunshine Group tạo dấu ấn mạnh mẽ khi thực hiện chương trình nghệ thuật “Tết Ánh Dương”. Chương trình được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV, ngay sau “Gặp nhau cuối năm. “Tết Ánh Dương” là bước chuyển đầy tinh tế và nghệ thuật, mang tới những cảm xúc hân hoan, chào đón một năm mới tươi vui, kỳ vọng tươi sáng rực rỡ như “ánh mặt trời”.

Tết Ánh dương là một sân khấu siêu trình diễn âm nhạc và ánh sáng được đầu tư công phu, mang thông điệp truyền cảm hứng và thắp sáng hy vọng về một năm mới Tân Sửu 2021 khởi sắc và thịnh vượng.

Sân khấu độc đáo của “Tết Ánh Dương” được tổ chức tại tòa nhà Sunshine Center - một trong những tâm điểm tại khu vực Mỹ Đình. Được thiết kế công phu với hình khối kim cương trên tầng mái là không gian hoàn hảo cho sự kết hợp của công nghệ AR và trình diễn ánh sáng ấn tượng.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và diva nổi tiếng như Thanh Lam, Tùng Dương, Mỹ Linh, Hà Lê, Jun Vũ, Mỹ Anh, ban nhạc Ngọt… cùng các tác phẩm dành riêng cho chương trình đã giữ chặt khán giả trước màn hình. Thông qua âm nhạc, các nghệ sĩ cùng truyền tải thông điệp về niềm tin và ánh sáng trong tâm hồn của mỗi con người.

Khán giả đã đón nhận những thông điệp chào năm mới An lành - Hạnh phúc và Thịnh vượng được Sunshine Group “vẽ” lên bầu trời bằng công nghệ hiện đại nhất.

Lấy hình ảnh của mặt trời là chủ đề xuyên suốt, "Tết Ánh dương" kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng đầy tích cực. “Tết Ánh Dương” thực sự là một chương trình nghệ thuật đỉnh cao trước thời khắc giao thừa, "Tết Ánh dương" được ê kíp thực hiện chăm chút và gọt giũa kỹ càng về mặt hình ảnh với những màn trình diễn ấn tượng, đầu tư bài bản và tỉ mỉ cả về phần nghe và phần nhìn.

img

Cư dân mạng dành những lời khen ngợi cho phim ngắn Hành trình di sản của Sunshine Group

Triển lãm nghệ thuật tại Sunshine City Hà Nội

Với mong muốn mang đến đa trải nghiệm cho cư dân, làm sống dậy những di sản văn hóa tinh thần trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc, Sunshine Group tổ chức khu trưng bày nghệ thuật “Tết Ánh Dương” tại dự án Sunshine City - Tây Hồ (Hà Nội). Đến với nơi đây, cư dân và khách tham quan có cơ hội đắm mình trong một không gian đậm chất Tết của người Việt từ bao đời, những giá trị truyền thống đan xen với các yếu tố hiện đại.

Khu trưng bày được chia thành 3 không gian chính với những chủ đề và câu chuyện khác nhau trong tổng thể mạch ý nghĩa xuyên suốt. Triển lãm nghệ thuật thị giác & sắp đặt ánh sáng với quy mô hoành tráng được tổ chức để phục vụ cộng đồng cư dân của Sunshine Group. Triển lãm lấy cảm hứng từ sự tích trâu vàng hồ Tây cùng lối trang trí dựa trên hình tượng Trâu lá đa, mang đến không gian Tết đậm chất cổ truyền.

Trong không gian có diện tích lớn, lên tới 3.000m2 của Sunshine City, cư dân và khách tham quan sẽ được thoải mái tận hưởng, khám phá những khu nghệ thuật như: Khu cổng làng với những kiến trúc độc đáo, đặc trưng của từng làng nghề; Khu 36 phố phường với phong cách quen thuộc nhưng cũng xen lẫn nét phá cách, trừu tượng …

Sự kiện Triển lãm nghệ thuật thị giác & sắp đặt ánh sáng tại Sunshine City bắt đầu từ ngày 05/02/2021 (24 Tết) và dự kiến kết thúc vào Rằm tháng Giêng.

Sẵn sàng đầu tư kinh phí khủng, dành nhiều tâm huyết để kiến tạo chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc trong dịp Tết Nguyên Đán này, Sunshine Group đã hiện thực hóa tâm huyết của một doanh nghiệp coi trọng văn hóa, di sản, luôn đặt lợi ích của cộng đồng, quyết tâm mang tới những giá trị Chân – Thiện – Mỹ cho người dân Việt, vì cộng đồng, mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cư dân.

Sunshine Group là một Tập đoàn Kinh tế đa ngành, trong đó, các lĩnh vực nổi bật là: Bất động sản, Tài Chính, Công nghệ, Xây dựng, Giáo dục, Y tế, Công nghiệp, Thương mại - Dịch vụ, Truyền hình - Giải trí,...

Với phương châm “Lấy Công nghệ làm tiên phong, lấy Tâm làm gốc, thượng tôn Pháp luật đặt lên hàng đầu”, bằng tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, khả năng vượt trội trong đổi mới sáng tạo, Sunshine Group tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.