Sản phẩm mới

Mãn nhãn với iPhone 7 "sang chảnh" giá 28,7 tỷ đồng

02/08/2016, 15:05
image

Hãng bán lẻ đồ xa xỉ Brikk đã cho ra mắt các bản thiết kế của dòng iPhone 7 Lux nạm kim cương.

most-expensive-iphone-7-1-770x420

Nguyên mẫu chiến iPhone 7 có giá 1,3 triệu USD. Ảnh: Luxury Launches

Mặc dù Apple chưa công bố chính thức về thời điểm ra mắt iPhone 7, song điều đó chẳng khiến hãng bán lẻ đồ xa xỉ sang trọng Brikk từ chối các đơn hàng về mẫu iPhone đời mới siêu cao cấp.

Các mẫu iPhone 7 Lux của Brikk sẽ được tùy chỉnh nạm thêm những viên kim cương lớn và nhỏ. Không những vậy, mẫu smartphone tối tân còn được mạ vàng, mạ vàng hồng hoặc bạch kim tùy theo sở thích người đặt hàng.

iPhone-7-Brikk

Các bản thiết kế của iPhone 7 "sang chảnh".

Ngoài ra, có tới 120 màu sắc chống xước khác nhau cho bạn lựa chọn. Thiết kế độ của iPhone 7 được nhận định sẽ chiều lòng tất cả khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Và tất nhiên, đi đôi với vẻ hào nhoáng ấy là một cái giá không hề “dễ chịu” chút nào. Giá của một chiếc iPhone 7 Lux dao động từ 4.995 USD (khoảng 110 triệu đồng) tới 1,3 triệu USD (khoảng 28,7 tỷ đồng), một con số đáng kinh ngạc.

Brikk-iPhone-7-Colors

iPhone 7 Lux có tới 120 màu sắc chống xước khác nhau.

Theo Cnet, mẫu độ có giá cao nhất được dành riêng cho bộ sưu tập “Bespoke Collection Imperial”. Nếu bạn đặt một chiếc iPhone trong bộ sưu tập này, bạn có thể tùy biến chiếc iPhone của mình theo bất cứ thiết kế nào, thậm chí cả việc nạm một viên kim cương khắc logo Android trên chiếc iPhone 7.

Hãng Brikk từng tuyên bố, chiếc smartphone mạ vàng sắp tới sẽ là chiếc iPhone “sang trọng nhất thế giới mà bạn từng được thấy”.

Đây không phải lần đầu tiên Brikk thu hút sự chú ý bởi sản phẩm độ iPhone của Apple. Năm 2015, các tín đồ của “táo cắn dở” cũng có thể đặt những chiếc iPhone 6S nạm kim cương trước ngày ra mắt chính thức sản phẩm này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.