Thông tin doanh nghiệp

Mãn nhãn với màn tranh tài của 30 đội tại Giải lân sư tranh Cup Number 1

03/01/2020, 13:00

Ngày 1/1, tại Bình Dương, 30 đội lân đến từ các tỉnh, thành đã tham gia Giải lân sư tranh Cup Number 1 lần 1 - 2020 chào mừng năm mới.

img
Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao chiếc Cup Number 1 cho đại diện BTC. Chiếc Cup mô phỏng con lân đứng trên Mai hoa thung là 4 chai Nước tăng lực Number 1

Nghệ thuật múa lân thường xuất hiện trong những dịp lễ, Tết. Vì theo quan niệm của người Á Đông, hình ảnh lân sư tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng, mang đến những điều tốt lành. Với ý nghĩa đó, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã tài trợ chính cho giải, góp phần tạo nên không khí tươi vui trong ngày đầu năm mới 2020.

Là thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên trên thị trường, trải qua thời gian gần 20 năm, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 luôn kiên định với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ nâng cao thể chất và khí phách Việt.

img
Đây là lần đầu tiên diễn ra Giải lân sư tranh Cup Number 1

Hàng loạt những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thúc đẩy các hoạt động thể thao từ phong trào đến tầm cỡ quốc tế như: giải đua xe đạp nữ An Giang, Việt dã leo núi Bà Rá, Ironman 70.3 Việt Nam, đồng hành cùng ba chàng trai Việt chinh phục thành công đỉnh Everest,…

Không chỉ mang các giải đấu hấp dẫn đến với đông đảo người hâm mộ, Nước tăng lực Number 1 còn là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho tất cả mọi người đam mê thể thao tăng thêm sức mạnh, chinh phục mọi thách thức, giới hạn của bản thân trong các môn thể thao trong sứ mệnh tăng cường thể chất, trí lực và tinh thần năng động cho thế hệ trẻ Việt.

img
Biểu diễn trên Mai hoa thung được xem là đỉnh cao của nghệ thuật múa lân

Với việc đồng hành cùng Giải lân sư tranh Cup Number 1, Nước tăng lực Number 1 góp phần duy trì, phát triển, tạo nên một sân chơi văn hóa nghệ thuật thể thao lành mạnh và tinh thần thượng võ.

img
Rất đông khán giả có mặt để cổ vũ các đội lân biểu diễn

Ở lần đầu tiên được tổ chức, giải đã thu hút sự tham gia của 30 đội lân với nội dung biểu diễn tiết mục Mai hoa thung (lân nhảy cột). Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, giải đã mang đến nhiều màn biểu diễn xuất sắc và đẹp mắt, khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng trước những màn biểu diễn của các đội lân.

Lân lên Mai hoa thung được cho là đỉnh cao của nghệ thuật múa lân. Ý nghĩa của động tác này là tượng trưng cho cuộc đời con người vượt qua khó khăn để đạt được điều tốt đẹp. Đây là điệu múa khó, mạo hiểm và cũng được người xem thích thú nhất vì lân phải nhảy trên những cột sắt cao từ 1,2 - 3m.

img
Đội lân Hào Dũng (TP.HCM) đạt giải Nhất, nhận chiếc Cup Number 1

Tiết mục đòi hỏi người biểu diễn dày công luyện tập, tinh thần phối hợp đồng đội tốt mới có thể biểu diễn thành công. Do đó, loại hình này chỉ dành cho những ai thật sự say mê, sức chịu đựng dẻo dai và gan dạ, cảm thụ nhịp trống tốt và hiểu ý nhau.

Kết thúc ngày tranh tài, đội lân Hào Dũng (TP.HCM) đạt giải Nhất, Nhì là đội Miếu 7 Bà An Giang và hạng Ba là đội 2D Lâm Đồng.

Hãy đánh bay mệt mỏi, buồn ngủ mỗi ngày bằng nước tăng lực Number 1. Với Taurin, Inositol, Caffein & Vitamin B3, Nước tăng lực Number 1 giúp bạn nạp nhanh năng lượng, tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì để hoàn thành công việc hằng ngày một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả cao nhất

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.