Xã hội

Mãn nhãn với màn trình diễn pháo hoa của Việt Nam - Ba Lan

30/04/2018, 22:41
image

Đúng 20h50 ngày 30/4, màn thi trình diễn pháo hoa tại Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng chính thức bắt đầu...

Đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 với chủ đề “Nhịp cầu tình yêu” mở màn cho chuỗi 5 đêm pháo hoa kéo dài từ 30/4 đến 30/6.

Đêm khai mạc DIFF 2018 đã thực sự viết nên giai điệu yêu thương cháy bỏng và ngập tràn đam mê, đem đến cho khán giả những cung bậc thăng hoa từ sự kỳ diệu của âm nhạc và ánh sáng.

Đúng 20h50 phút, Nhịp cầu tình yêu của đội Đà Nẵng - Việt Nam bắt đầu với giai điệu sáo flute mềm mại, nhịp nhàng đưa khán giả vào một miền đất của tình yêu. Rồi từng đợt từng đợt âm nhạc và những bông pháo dồn dập… 

>>> Clip màn trình diễn pháo hoa của đội chủ nhà Đà nẵng - Việt Nam:

Tiếp đó là những màn pháo hoa cùng âm nhạc vút cao đưa tình yêu thăng hoa đến tận trời cao với những vì sao lấp lánh.

Cùng với sự đổi mới ngoạn mục của đội Việt Nam, những màn trình diễn ấn tượng và điêu luyện của đội Ba Lan đã tạo nên một đại tiệc pháo hoa và âm nhạc thực sự lôi cuốn, đưa khán giả đến những miền xúc cảm vui tươi bất tận, để hòa mình trong điệu vũ của những bông pháo và những giai điệu âm nhạc đầy cuốn hút.

Dai-tiec-phao-hoa-ben-bo-song-Han-7

Những màn pháo hoa cùng âm nhạc vút cao đưa tình yêu thăng hoa đến tận trời

21h30, màn trình diễn pháo hoa của đội Surex Firma Rodzinna - Ba Lan đưa khán giả vào một thế giới thần tiên của những lời ca, vũ điệu và niềm vui. Đây là màn trình diễn độc đáo, vui vẻ được lấy cảm hứng từ sức mạnh của nhạc rock.

Ở màn trình diễn này, khán giả như được mời gọi tham gia vào một đại tiệc pháo hoa và âm nhạc. Cảm giác không thể cưỡng lại được ham muốn nhún nhảy và hát theo những giai điệu vui vẻ đó.

>>> Clip màn trình diễn pháo hoa của đội Surex Firma Rodzinna- Ba Lan:

Đại diện đội Surex Firma Rodzinna- Ba Lan baty tỏ: "Khi bước chân vào thế giới rực rỡ sắc màu của pháo hoa, chúng tôi đã biết rằng, con đường mình chọn 25 năm trước là con đường tốt nhất.

Chúng tôi đã đi rất nhiều, và mỗi lễ hội pháo hoa là một trải nghiệm mới, kinh nghiệm mới, được tích lũy, đúc rút bằng tình yêu với pháo hoa. Chúng tôi đã tham gia rất nhiều cuộc thi trên khắp thế giới và cũng đã xây rất nhiều “Nhịp cầu tình yêu”".

Trong không gian lấp lánh bừng sáng cả bầu trời và dòng sông Hàn thơ mộng của những bông pháo từ đội Ba Lan, đêm khai mạc DIFF đã khép lại để mở màn cho chuỗi những đêm pháo hoa tiếp theo.

Lễ hội kéo dài kéo dài suốt hai tháng hè cùng với hàng loạt sự kiện đồng hành quy mô, thú vị, hứa hẹn mang đến cho du khách và người dân Đà Nẵng một mùa hè ngập tràn những trải nghiệm và niềm vui bất ngờ.Đổi mới hơn, công phu hơn, bằng tất cả tâm huyết cho một mùa pháo hoa 10 năm tròn vẹn.

>>> Một số hình ảnh pháo hoa tại đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018:

Dai-tiec-phao-hoa-ben-bo-song-Han-1

Rực rỡ sắc màu

Dai-tiec-phao-hoa-ben-bo-song-Han-1

Những bông pháo dồn dập theo từng điệu nhạc 

dai-tiec-phao-hoa-ben-song-Han

Màn trình diễn của đội Surex Firma Rodzinna- Ba Lan 

phao-hoa-Ba-Lan

 

phao-hoa-Ba-Lan2

 

phao-hoa-Ba-Lan3

 

phao-hoa-Ba-Lan4

Những điệu vũ pháo hoa đa màu sắc

phao-hoa-VN

 Màn trình diễn “Nhịp cầu tình yêu” của đội Đà Nẵng

phao-hoa-VN2

 

phao-hoa-VN3

 

phao-hoa-VN4

 

phao-hoa-VN5

Đêm khai mạc DIFF đã khép lại để mở màn cho chuỗi những đêm pháo hoa tiếp theo. Ảnh: Đặng Văn Nở

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.