Khám phá

Mãn nhãn với "thỏi nam châm" hút khách du lịch trên đỉnh Bà Nà

02/06/2019, 08:12

"Vũ hội Ánh Dương" quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong nước và quốc tế cũng như dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia như Brazil, Ukraine, Columbia…

img
Vũ hội Ánh Dương vừa được ra mắt tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills

Khu du lịch Sun World Ba Na Hills vừa ra mắt show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế “Vũ hội Ánh Dương”. Đây là một trong những sự kiện đồng hành mở màn đầy ấn tượng cho Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2019) chính thức khai mạc tối 1/6.

“Vũ hội Ánh Dương” là câu chuyện siêu thực về một “Miền đất Ánh sáng” được kể bằng ngôn ngữ của vũ đạo, âm nhạc, thời trang và vô số những loại hình nghệ thuật khác đặc sắc như nhào lộn, ảo thuật, tung hứng, cà kheo...

Lấy ý tưởng từ sự tích Bánh Chưng Bánh Dày trong kho tàng truyện cổ Việt Nam, “Vũ hội Ánh Dương” là cuộc so tài vô cùng hồi hộp, gay cấn nhưng cũng cực kỳ thú vị của các xứ sở thuộc Miền đất Ánh sáng, trong “Vũ hội Ánh Dương” lớn nhất năm diễn ra vào mỗi tiết Hạ chí, tại Kinh đô Ánh sáng.

img
Bảy xứ sở sẽ so tài với nhau trong vũ hội

Mỗi xứ sở, từ Xứ sở Phép thuật, Xứ sở băng giá, Xứ sở hội hè, Cổng khổng lồ, Xứ sở muôn hoa, Xứ sở huyền bí cho tới Vùng núi lửa sẽ so tài bằng các tiết mục nghệ thuật độc nhất vô nhị, những phép thuật thần bí, trưng trổ những gì tinh hoa nhất, đặc sắc nhất của xứ sở mình nhằm bày tỏ tình yêu với quê hương. Lãnh chúa của vùng đất có màn trình diễn đặc biệt nhất sẽ được trao “Vương miện Hướng Dương”, được vinh dự ngồi cạnh Thần Mặt trời và hưởng nhiều đặc ân hậu hĩnh khác.

Với kỳ vọng đem đến một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay, Tập đoàn Sun Group – chủ đầu tư khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã đầu tư hơn 100 tỉ đồng cho dự án nghệ thuật quy mô lớn “Vũ hội Ánh Dương”, và đầu tư hơn 200 tỷ đồng nữa cho hạ tầng cơ sở phục vụ show diễn. Đây có lẽ cũng là show diễn đầu tiên tại Việt Nam quy tụ một ekip sáng tạo với nhiều tên tuổi lớn trong nước và quốc tế cũng như dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia như Brazil, Ukraine, Columbia…

Sự kiện quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như: Tổng đạo diễn – “phù thủy sân khấu” Phạm Hoàng Nam, Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, Biên đạo chính Hani Abaza – có kinh nghiệm biên đạo cho các show lớn của Disney Land, show Cirque du Soleil, So you think you can dance, Sabra Johnson – Vô địch So you think you can dance (Mỹ), Cara Volchoff- chuyên gia sản xuất, quản lý và vận hành show hay Tom Trandt – Top 15 nhà thiết kế trẻ tài năng thế giới… đã trở thành sự bảo chứng đầy uy tín cho chất lượng và sức hấp dẫn của “Vũ hội Ánh Dương”.

img
Lãnh chúa của vùng đất chiến thắng sẽ vinh dự ngồi cạnh thần Mặt trời và hưởng nhiều đặc ân

Được biết, chỉ riêng khâu sản xuất hàng trăm mẫu phục trang cho show diễn cũng đã khiến ekip của NTK Tom Trandt mất tới 2 tháng làm việc liên tục không nghỉ để hoàn thành, với nhiều yêu cầu, đòi hỏi chất lượng vô cùng khắt khe.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng nhận định, “Vũ hội Ánh Dương” sẽ là “thỏi nam châm” mới thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Bà Nà Hills nói riêng và Đà Nẵng nói chung, góp sức làm nên thành công cho mùa DIFF 2019, đồng thời tạo nên một thương hiệu mới của du lịch Đà Nẵng mà du khách quốc tế không thể bỏ qua, giống như cách mà Cầu Vàng hay DIFF đã làm được. "Đây sẽ là những nền tảng vững chắc để thành Đà Nẵng vươn lên trở thành trung tâm du lịch của quốc tế như kỳ vọng.”- ông Thơ nói.

Theo ông Dương Thế Bằng - Chủ tịch Sun Group khu vực Miền Trung chia sẻ: "Với "Vũ hội Ánh Dương", chúng tôi mong muốn không chỉ tạo nên một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế để người Việt Nam có thể được thưởng thức những tinh hoa của giải trí thế giới ngay tại đất nước mình, mà còn kỳ vọng tạo nên một sản phẩm du lịch giải trí tiêu biểu, một niềm tự hào mới cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung”.

Những hình ảnh đặc sắc tại Vũ hội Ánh Dương:

img
"Vũ hội Ánh Dương" với những tiết mục nghệ thuật độc đáo
img
Rực sắc đỏ của Vùng núi lửa
img
Vũ hội có sự góp mặt của các vũ công đến từ nhiều quốc gia
img
Tạo hình đẹp mắt, ấn tượng
img
Để hoàn thành trang phục cho show diễn, nhà thiết kế đã mất 2 tháng ròng làm việc liên tục

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.