Showbiz

Màn thả thính “chất lừ” của Thanh Sơn trong phim “Yêu hơn cả bầu trời”

18/02/2021, 11:00
image

Nhiều phân đoạn tán tỉnh, trò chuyện cùng crush của Thanh Sơn và dàn trai đẹp trong “Yêu hơn cả bầu trời” đang được chia sẻ "chóng mặt".

img

Yêu hơn cả bầu trời gây thích thú vì nội dung vô cùng cảm động nhưng không kém phần đáng yêu

Yêu hơn cả bầu trời là bộ phim truyền hình dài 4 tập do đạo diễn Khải Anh thực hiện tại Trường Sĩ quan Không quân 910, kể về cuộc sống của những học viên trong trường. Ba học viên ưu tú của trường là Thiên (Thanh Sơn), Lâm (Mạnh Quân), Hải (Bình An) đều có chung tình yêu với bầu trời và ước mơ trở thành phi công chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc.

Phim chính thức lên sóng từ ngày 12-15/2 (tức từ 1-4 tháng Giêng năm Tân Sửu), bộ phim đã mang đến nhiều cảm xúc dành cho khán giả khi nói về hành trình dạy dỗ và cùng song hành của người thầy với những chàng trai học viên trẻ để đào tạo họ trở thành những tài nguyên cho đất nước.

Hiện tại, dù phim đã kết thúc nhưng vẫn được đông đảo khán giả bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều phân đoạn tán tỉnh, trò chuyện cùng crush của các anh chàng đang được chia sẻ rầm rộ vì mức độ hài hước, đáng yêu.

img

Màn đối thoại hài hước của Thanh Sơn và crush trong phim

Điển hình như câu thoại "Em có muốn trải chiếu cùng anh không?" được nói lái từ trend "tấm chiếu mới" vừa gây sốt thời gian qua. Hay, những pha đối thoại với crush "đi vào lòng đất" của Thiên làm khán giả thích thú như: "Em đang làm gì đấy?" - "Em không làm gì cả" - "Thế để anh giúp một tay nhé"...

img

img

img

Một số bình luận của khán giả về bộ phim

img

Một cảnh trong phim

Có thể thấy, Thiên tiếp tục là một vai diễn thành công Thanh Sơn. Có tài năng thiên bẩm về lái máy bay nhưng Thiên lại rất kiêu ngạo, không muốn làm việc nhóm. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của MC Mai Phương vai Ngọc. Ngọc thầm yêu Hải nhưng lại khiến Thiên hiểu lầm là có tình cảm với Thiên, chuyện tình của cả ba cũng gây ra nhiều tình huống hài hước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.