Showbiz

Màn trình diễn áo tắm "cực cháy" của thí sinh Miss World Vietnam 2022

13/08/2022, 08:30
image

Bên cạnh khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu, phần thi trang phục áo tắm của thí sinh Miss World Vietnam 2022 cũng khiến sân khấu bùng nổ.

img

Miss World Vietnam 2022 đã chính thức khép lại vào tối 12/8 với màn đăng quang của người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Bên cạnh khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu, phần thi trang phục áo tắm của các thí sinh cũng khiến sân khấu bùng nổ.

img

Trước khi bước vào phần thi bikini, các thí sinh có màn đồng diễn sôi động. Các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 được đánh giá là đồng đều về hình thể.

img

Với body quyến rũ, nóng bỏng, các cô gái tự tin trong phần thi này trên nền nhạc ca khúc “Vì chính là em” do ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện.

img

Top 10 thí sinh Miss World Việt Nam được gọi tên gồm: Mai Phương, Thuỳ Linh, Phương Nhi, Bảo Ngọc...

img

Thí sinh Nguyễn Thuỳ Linh rạng ngời trên sân khấu. Cô dừng chân ở top 10 và thắng giải phụ Người đẹp bản lĩnh.

img

Với giải phụ Người đẹp biển, Nguyễn Khánh My cũng không làm khán giả thất vọng khi có phần thi cực "cháy" trên sân khấu đêm chung kết Miss World Vietnam 2022.

img

Tân Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho thấy năng lượng và sự tự tin trong từng phần thi. Cô sải bước khỏe khoắn, dứt khoát trong phần thi trang phục áo tắm của top 10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.