Showbiz

Màn trình diễn áo tắm "gây sốt" của Đỗ Hà, Ngọc Thảo trước khi hết nhiệm kỳ

21/12/2022, 09:52

Hoa hậu Đỗ Hà, á hậu Ngọc Thảo khiến nhiều fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước màn trình diễn bikini mãn nhãn tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

img

Đỗ Hà, Ngọc Thảo trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với vai trò First face và Vedette trong phần trình diễn áo tắm cùng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.

img

Là Người đẹp biển tại Hoa hậu Việt Nam 2020, á hậu Ngọc Thảo giữ vị trí mở màn cho phần thi bikini lần này.

img

Vẻ đẹp sắc sảo khiến cô nàng vô cùng nổi bật trên sân khấu.

img

Sau 2 năm nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo không chỉ sở hữu phong thái cuốn hút mà ngày càng trưởng thành trong lối catwalk, tự tin, bản lĩnh để làm chủ sân khấu.

img

img

Đảm nhận vai trò vedette, hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện đầy nổi bật trên nền nhạc của ca sĩ Mlee.

img

Diện thiết kế phá cách, độc đáo, nàng hậu sinh năm 2001 như hóa thân thành nữ thần biển cả, thắp sáng sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

img

Sau 2 năm đăng quang, Đỗ Hà được nhận xét ngày càng trưởng thành, cô cũng đảm nhận vị trí vedette của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

img

Bên cạnh việc ghi điểm với màn trình diễn chuyên nghiệp, Đỗ Hà và Ngọc Thảo còn khiến dân tình “đứng ngồi không yên” bởi nhan sắc đỉnh cao trong hậu trường.

img

Có thể thấy dù trên sân khấu hay ở hậu trường, hoa hậu Đỗ Hà và á hậu Ngọc Thảo vẫn giữ được diện mạo và phong thái rất hút mắt.

img

Sau nhiều hoạt động sôi nổi, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 23/12 để tìm ra người kế nhiệm hoa hậu Đỗ Hà. Trong sự kiện này, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng sẽ góp mặt để chứng kiến khoảnh khắc người kế nhiệm lộ diện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.