Showbiz

Màn trình diễn bikini "bốc lửa" của dàn thí sinh Miss Universe Vietnam 2022

26/06/2022, 08:30
image

Tại Chung kết Miss Universe Vietnam, phần trình diễn được mong chờ nhất chính là màn bikini đầy nóng bỏng, sôi động.

img

Cuộc thi (Miss Universe Vietnam) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314). Bên cạnh tâm điểm là màn đăng quang của hoa hậu, á hậu, phần thi Trang phục áo tắm trong đêm Chung kết cũng khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

img

Trên sân khấu, các thí sinh tự tin khoe hình thể nóng bỏng cùng những bước catwalk khỏe khoắn với thiết kế bikini hai mảnh màu đỏ nổi bật.

img

Trong từng bước catwalk, Top 16 đã khoe trọn kỹ năng trình diễn và lợi thế về hình thể quyến rũ trên nền nhạc ca khúc “Vì chính là em" do ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện.

img

Sân khấu “Vinawoman” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thật sự bùng nổ với sự nóng bỏng và tự tin của các thí sinh trong trang phục áo tắm.

img

Với thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa mọi khoảnh khắc.

img

Đặc biệt sàn runway được thiết kế dài đến 60m sẽ giúp các thí sinh tự tin sải những bước catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút, thể hiện hết tất cả thế mạnh, kỹ năng trình diễn.

img

Thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD: 343), cô dừng chân ở top 5 chung cuộc.

img

Thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD: 316). Tại Chung kết Miss Universe Vietnam, cô dừng chân ở top 10

img

Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD: 337) dù là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay nhưng cô chỉ dừng chân ở top 16. Trong phần thi ứng xử, phần trả lời của cô không được đánh giá cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.