Showbiz

Màn trình diễn đầu tiên của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

16/01/2017, 17:51

Trong bộ terno được thiết kế sang trọng, Lệ Hằng như hóa thành một quý cô thanh lịch, quyến rũ.

Le Hang 30
Trong bộ terno được thiết kế sang trọng, Lệ Hằng như hóa thành một quý cô thanh lịch, quyến rũ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Trong ngày 15/1, tức ngày thứ ba tại Philippines, Á hậu Lệ Hằng trải qua hai hoạt động chính tại cuộc thi Miss Universe 2016: thăm quan thắng cảnh tại thành phố Vigan và tham gia trình diễn trong chương trình thời trang Terno Fashion Show.

Buổi trình diễn thời trang mang tên Terno Fashion Show diễn ra tại hai địa điểm: con phố mang nét đẹp châu Âu của thành phố Vigan và sân khấu dàn dựng trong một dinh thự.

Trong bộ terno (quốc phục của Philippines) được thiết kế sang trọng, Lệ Hằng như hóa thành một quý cô cổ điển thanh lịch, quyến rũ. Trước đó, cô khá hồi hộp bởi ban tổ chức không sắp xếp buổi thử trang phục nào. Gần sát giờ diễn, các người đẹp mới nhìn và mặc thử kiểu trang phục sẽ trình diễn. Khá may mắn, thiết kế váy dạ hội bồng xòe, kết hợp cùng tay áo phồng khá phù hợp với vóc dáng của Lệ Hằng. Kiểu tóc búi cao và tông trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ khiến vẻ ngoài của Lệ Hằng thêm phần quyền lực.

Le Hang 21

Á hậu  Lệ Hằng tham gia trình diễn thời trang trong Miss Universe

Le Hang 24

 

Le Hang 29

 

Le Hang 28

 

Le Hang 26

 

Le Hang 27

 

Le Hang 28

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.