Video

Màn “xe máy cõng xe máy” thót tim trên đường

06/07/2018, 18:11
image

Cảnh người đàn ông "cõng" theo chiếc xe máy phóng vù vù gây lo ngại mất an toàn giao thông.

36656591_2083930128546667_3715094196474871808_n
Cảnh người đàn ông "cõng" theo chiếc xe máy phóng vù vù gây lo ngại mất an toàn giao thông.

Clip được PV Báo Giao thông ghi nhận vào trưa ngày 6/7 trên QL 32 đoạn qua phố Thú Y, xã Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội).

Theo đó, người đàn ông điều khiển xe máy có “cõng” theo một chiếc xe máy khác được cột dựng phía sau. Khi di chuyển, chiếc xe chiếm tới hơn nửa làn, theo quan sát của PV, tại một số đoạn đường nhỏ hẹp, không có dải phân cách, nhiều phương tiện bao gồm cả ô tô, xe máy… đều khá thận trọng khi muốn vượt qua phương tiện này.

Thắc mắc về việc chở theo chiếc xe máy lưu thông trên đường như vậy liệu có đảm bảo an toàn, PV đã nhận được một câu trả lời tự tin từ chủ phương tiện này: “Rơi làm sao được. Yên tâm, tôi chằng kỹ lắm rồi”.

Tuy nhiên, việc một người "cõng" theo chiếc xe máy như vậy rất có thể sẽ gây ra nhiều tình huống nguy hiểm. Nếu chiếc xe máy được chằng phía sau bất ngờ rơi xuống hoặc va quệt, rất có thể sẽ xảy ra tai nạn cho chủ phương tiện cũng những người xung quanh.

Đây không phải là lần đầu tiên PV Báo Giao thông chứng kiến những tình huống tương tự như vậy. Trước đó, vào ngày 18/5 cũng trên QL 32 đoạn qua Thị trấn Trạm Trôi, gần Khu đô thị Tân Tây Đô (Hoài Đức, Hà Nội), một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy có chở theo... 2 chiếc xe máy cột ngang phía sau. Ngoài ra, còn có nhiều phụ tùng như săm, lốp,…cũng được chằng, buộc phía dưới khiến nhiều người đi đường phải ái ngại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.