Xem - ăn - chơi

Mang chuyện đời mình lên sân khấu, nhóm hài trẻ thành Quán quân

03/03/2018, 17:08

Khủng Long tí hon đã đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội mùa 3.

1. Doi Khung Long Ti Hon gianh giai Quan Quan (2)

Khủng Long tí hon đã đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội mùa 3

Sau X-Pro và Buffalo, nhóm Khủng Long tí hon đã trở thành Quán quân mùa mới nhất của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội sau đêm Chung kết xếp hạng vừa diễn ra vào tối 2/3. Đây là chiến thắng khá bất ngờ bởi so về hiệu ứng khán giả trước đêm thi, Khủng Long tí hon có phần lép vế hơn với đội Kì tài. Tuy nhiên, xét về hành trình , Khủng Long tí hon giữ phong độ tốt hơn, từ các vòng đối đầu trực tiếp, ứng biến tình huống cho đến các tập thi nước rút sau này và đặc biệt là tiết mục chung kết…

Trong đêm chung kết, nhóm mang tới tiết mục  Lửa đam mê, có được trọn vẹn cả yếu tố hài hước, thông điệp sâu sắc và ý nghĩa, đã mang đến nhiều tiếng cười và không ít nước mắt cho khán giả. Nội dung tiết mục là câu chuyện xúc động về tình cảm thầy trò của người nghệ sĩ, được lấy ý tưởng từ chính những câu chuyện thật của từng thành viên trong nhóm khi mới chập chững theo đuổi con đường nghệ thuật.

1. Tiet muc cua Khung Long Ti Hon - Thay giao Dang

 

Thầy giáo Đằng (Hữu Đằng đóng) là 1 diễn viên già yêu nghề nhưng không nổi tiếng. Vì muốn truyền đam mê nghề nghiệp cho lớp trẻ, ông đã quy tụ các bạn trẻ nghèo gồm Quốc Khánh, Hoàng Khôi, Xuân Tiến, Quỳnh Lý, Giang Trần, Tuấn Dũng, Minh Dự, Ngọc Hoa để dạy diễn xuất miễn phí. Thương thầy, nhóm học trò cố gắng tập luyện, nhưng vì bận rộn công việc làm thêm nên có nhiều lúc họ làm thầy buồn lòng vì những lần trả bài cho có.

Học trò nghèo, thầy giáo cũng nghèo, gánh nặng áo cơm đè nặng khiến người thầy bao năm vẫn phải ở trọ và đi diễn show để kiếm tiền lo cho đám học trò nghèo. Thầy Đằng nợ 3 tháng tiền thuê nhà nên bị ông chủ nhà trọ đòi nợ và cắt điện, không cho dạy thêm. Vì thương học trò, thầy Đằng đã thắp đèn cầy dạy trong đêm và động viên học trò cố gắng theo đuổi đam mê.

1. Tiet muc cua nhom Khung Long Ti Hon (1)

 

Trong số những người học trò, Quỳnh Lý là người được thầy Đằng cứu giúp khi bị tai nạn. Qua một người quen, Lý biết được thầy Đằng đang mang trong mình khối u nguy hiểm và cần ít nhất 100 triệu để chữa trị. Lý đã đi phụ diễn để kiếm tiền đóng tiền nhà giúp thầy. Thậm chí, anh còn xin đóng vai nguy hiểm với cảnh quay phải nhảy từ lầu 10 xuống để lấy 100 triệu tiền chữa bệnh cho thầy.

Không chỉ Quỳnh Lý mà cả nhóm học trò khi nghe tin thầy bị bệnh cũng tìm mọi cách như bán xe, ứng lương, vay mượn, làm thêm… để gom tiền chữa bệnh cho thầy. Nhìn thấy tấm lòng của những học trò với mình, thầy giáo Đằng vừa xúc động vừa tức giận vì thương học trò còn cả tương lai, sự nghiệp phía trước, còn thầy sống nay chết mai chưa biết sẽ ra sao.

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Kiều Oanh xúc động: “Tôi và anh Hoàng Sơn đều xuất thân từ trường sân khấu. Chính vì vậy, khi xem tiết mục của các bạn khiến bao ký ức ùa về. Nghề nào cũng có những bước đi đầu tiên rất quan trọng, có những người thầy sẵn sàng hy sinh hết mình để truyền lửa cho học trò. Mong là hôm nay nhóm là Quán quân hay Á quân cuộc thi thì hãy giữ ngọn lửa đam mê như người thầy giữ lửa cho các em”.

Giám khảo Hoàng Sơn tin tưởng: “Sau chương trình, khán giả sẽ được tiếp tục đón xem nhiều tiết mục hay bởi các thí sinh đều là những tài năng trẻ, nếu ví chúng tôi là tre già thì nay đã có lớp măng mọc rồi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.