Xem - ăn - chơi

Mang danh hỗ trợ, Hương Tràm lấn át thí sinh

30/05/2017, 16:00

Với vai trò hỗ trợ cho thí sinh Be A Star, nhưng phần trình diễn của Hương Tràm khiến thí sinh lép vế.

unnamed

Với vai trò hỗ trợ cho thí sinh Be A Star, nhưng phần trình diễn của Hương Tràm khiến thí sinh lép vế. (Ảnh: Thiên An)

Liveshow 6 của Be A Star – Bạn là ngôi sao lên sóng tối 29/5 mang đến những tiết mục song ca nhiều cảm xúc. Trong đêm thi này, ca sĩ Hương Tràm được mời làm người hỗ trợ cho thí sinh Kiều Oanh. Cả hai song ca ca khúc "Xa" và "Ta còn thuộc về nhau".

Diện thiết kế đen khoe dáng cùng đôi mắt được kẻ sắc lẹm, Hương Tràm thu hút nhiều sự chú ý. Dù chỉ là "nhân vật phụ", nhưng Hương Tràm đã khiến Kiều Oanh phần nào lép vế bởi sự máu lửa và giọng hát nổi bật, dù giọng ca của "Cho em gần anh thêm chút nữa" đã tiết chế phần nào giọng hát để nâng đỡ bạn diễn. Dưới video phần trình diễn của cặp đôi trên Youtube, hầu hết các ý kiến đều nhận xét về giọng hát của Hươgn Tràm. 

Phần song ca của bộ đôi nhận được cả ba lượt bình chọn của giám khảo. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét, giọng hát của Hương Tràm như một ngọn lửa hừng hực cháy, còn thí sinh lại là ngọn lửa nhỏ, len lỏi giúp phần trình diễn thăng hoa hơn.

Đây không phải lần đầu tiên một ca sĩ ngôi sao làm nhiệm vụ hỗ trợ thí sinh nhưng lại khiến thí sinh lép vế. Trước đó, trong đêm chung kết chươgn trình X-Factor 2017, ca sĩ Thanh Lam đã nhận nhiều chê trách khi cô hỗ trợ học trò của mình nhưng lại biến học trò dường như trở thành... người hát phụ họa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.