Bạn cần biết

Mang gà tây lên máy bay để... “hỗ trợ tinh thần”

16/01/2016, 20:20

Người ta tin rằng, gà tây đã được cho phép mang theo lên máy bay giống như “động vật hỗ trợ tinh thần”.

hanh-khach-choi-ngong-mua-ve-cho-ga-di-may-bay
Gà tây đã được cho phép mang theo lên máy bay giống như “động vật hỗ trợ tinh thần”.

Hành khách trên một chuyến bay của hãng Hàng không Delta Airlines đã bị sốc khi nhìn thấy một con gà tây ngồi ngang nhiên trên ghế hành khách. Sau đó, những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng internet, theo Daily Mail ngày 12/1.

Người ta tin rằng, gà tây đã được cho phép mang theo lên máy bay giống như “động vật hỗ trợ tinh thần”. Bức ảnh chú gà tây ngồi trên ghế được chụp bởi đội ngũ tiếp viên hàng không, sau đó đã lan truyền trên mạng thu hút ý kiến của nhiều người.

Nhiều chuyến bay ở Mỹ cho phép hành khách mang theo động vật trên chuyến bay để giảm bớt sự lo âu và nỗi sợ. Một số hãng hàng không Mỹ như: American Airlines, US Airways, United Airlines và WestJet cho phép khách hàng mang vật nuôi lên máy bay với điều kiện họ phải trả thêm phí.

Trước đó, Mỹ có một đạo luật hàng không cho phép hành khách được phép mang động vật lên máy bay mà không phải trả thêm phí nếu họ cần sự hỗ trợ của động vật. Tại Anh, việc mang động vật lên máy bay được áp dụng cho các hãng hàng không tư nhân. Một hành khách cho biết: “Bạn chỉ cần lên máy bay và yêu cầu bất cứ dịch vụ gì cho thú cưng của bạn”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.